เคล็ดลับการรักษาหุ่นสวยเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่พิธีวิวาห์

อ่าน 4,804

ฉันไม่เคยเป็นผู้หญิงที่ใฝ่ฝันถึงงานแต่งงานหรือมีรายละเอียดที่วางแผนไว้ อันที่จริงหลังจากที่ฉันหมั้นไม่กี่วันมีคนถามฉันว่า ?ตัวตนของคุณคืออะไร? และฉันก็มองไปที่คู่หมั้นของตัวเองพร้อมกับสมองตื้อไปหมด สิ่งที่ฉันรู้ก็คือวิธีบริหารรูปร่างเพื่อวันสำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน เนื่องจากฉันเป็นนางพยาบาลและครูฝึกสอนฟิตเนสแบบเต็มเวลา ชีวิตของฉันจึงต้องวนเวียนอยู่แต่กับเรื่องสุขภาพ แต่เพราะรู้ว่าเหตุการณ์สำคัญนี้จะปรากฏอยู่ชั่วนิรันดร์ในภาพถ่าย ฉันจึงอยากให้ตัวเองดูดีและรู้สึกว่าได้ทำเต็มที่แล้ว!

ฉันเคยฝึกสอนให้แต่คนที่กำลังเตรียมพร้อมในงานวิวาห์ของตัวเอง และตอนนี้ก็เป็นเวลาของฉันบ้างล่ะ

1. หมั่นออกกำลังกายและเน้นให้หนักขึ้น

ปกติฉันออกกำลังกายสัปดาห์ละ 6 วันซึ่งอาจดูเหมือนว่าหักโหมมากสำหรับบางคนแต่นี่คือกิจวัตรประจำวันของฉัน ฉันชอบความรู้สึกที่ได้เหงื่อออกและเผาผลาญไขมัน ดังนั้นการออกกำลังกายสัปดาห์ละ 6 วันจึงไม่ใช่กิจกรรมที่น่าเบื่อเลย ทุกสัปดาห์ฉันจะปั่นจักรยาน เรียนแกะสลัก ฝึกฝนร่างกาย และวิ่ง HIIT ทั้งหมดนี้ฉันทำเพื่อทดสอบสมรรถภาพของตัวเอง

2. หยุดรับประทานของหวาน 2 เดือนก่อนถึงวันแต่งงาน

สิ่งนี้เป็นเรื่องยากมากสำหรับฉันเนื่องจากฉันชอบรับประทานของหวานสุดๆและมักตามใจปากตัวเองอยู่เสมอ แต่เพื่องานแต่งงานของตัวเอง ฉันจึงหยุดกินขนมหวานแต่ก็มีบ้างที่แอบกิน การตั้งกฎเกณฑ์ในระยะเวลาสั้นๆทำให้ฉันมีแรงจูงใจที่จะทำตาม!

3. ดื่มน้ำประมาณวันละ 3 ลิตร

น้ำเป็นเครื่องดื่มตามธรรมชาติที่มหัศจรรย์ที่สุดในการช่วยต่อสู้กับอาการบวม รวมถึงการชำระล้างเอาสารพิษทั้งหลายออกมา ที่สำคัญน้ำยังช่วยเติมพลังให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี!

4. ตั้งเป้าหมายที่เป็นไปได้จริง

ที่สำคัญคือด้านจิตใจ ฉันไม่ได้ตั้งเป้าหมายเพื่อลดน้ำหนักอย่างบ้าคลั่ง ฉันเพียงแค่ต้องการให้รูปร่างกระชับและดูดีเท่านั้นเองซึ่งหมายความว่าต้องตัดความอยากออกไปสัก 2-3 เดือน การแต่งงานคือเหตุผลชั้นเยี่ยมในการรักษารูปร่างให้ดูดีและมีความแข็งแรง แต่แท้จริงแล้วไม่ว่าวันไหนก็เป็นวันดีที่คุณควรบริหารร่างกายให้ดูดี แข็งแรงและมีความสุข ฉันตั้งใจว่าจะออกกำลังกายอย่างนี้ต่อไปแม้ว่าพิธีแต่งงานจะผ่านไปแล้ว เหมือนกับที่ฉันบอกกับลูกค้าอยู่เสมอว่าคุณไม่จำเป็นต้องรอวันจันทร์หรือรอให้ถึงวันแต่งงาน เพราะไม่ว่าวันนี้หรือวันไหนๆก็เป็นวันดีๆทั้งนั้น!

Blogger : Anja GarciaSource : mindbodygreen.com



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวเกมส์ชู้ตติ้งกลยุทธ์XCOMฝังคนลืมอดีตFiveSeasonเที่ยวในประเทศมิวเซียมเฟสติวัล2015จ.ขอนแก่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก