9 การกระทำของชายหนุ่มที่บ่งบอกว่าเขาสนใจในตัวคุณ

อ่าน 9,392

คุณเคยสงสัยไหมว่าการอ่านใจคนอื่นเป็นอย่างไรกันนะ? เราสอนคุณให้อ่านใจคนอื่นไม่เป็นหรอก แต่เราสอนคุณให้รู้จักอ่านภาษากายได้ และนี่คือ 9 สัญญาณสำคัญที่จะช่วยหาคำตอบว่าผู้ชายคนนี้พยายามหว่านเสน่ห์ใส่คุณหรือเปล่า

1. ยิ่งใกล้ยิ่งดี!

ยิ่งคุณสังเกตว่าชายหนุ่มคนนี้ป้วนเปี้ยนอยู่รอบตัวคุณมากเท่าไหร่ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีมาก เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นเมื่อเขาต้องการรู้จักคุณจริงๆ ถ้าเขาไม่รู้สึกอะไรกับคุณ เขาจะมาสนใจหรืออยากพบหน้า อยากฟังเสียงคุณไปทำไม..จริงไหม? ถ้าคุณรู้สึกว่าเขาน่ารักก็หว่านเสน่ห์กลับไปเลย จะยิ้มหรือกล่าวทักทายอะไรก็ว่าไป

2. สบตา

แม้ว่าจะเชื่อถือไม่ได้ 100% แต่ก็ลองสังเกตดูสิ ไม่มีเหตุผลที่เราจะหลบตาถ้าเราชอบใครสักคน ถ้าสบตากันระหว่างการสนทนาก็เป็นเหตุการณ์ที่พบเห็นได้ตามปกติของคนที่ตั้งใจฟัง แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าการสบตานั้นยาวนานกว่าปกติก็เป็นไปได้ว่าชายหนุ่มคนนั้นสนใจคุณ ในทางกลับกันการสบตาเพียงช่วงเวลาสั้นๆก็สามารถบอกได้เช่นเดียวกัน ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับอารมณ์และบุคลิกของคนๆนั้น ผู้ชายบางคนอาจชอบคุณแม้ว่าจะสบตากันเป็นเวลาสั้นๆก็ตาม

3. เท้าเอว

หากนิ้วโป้งของเขาเกี่ยวหูเข็มขัดหรือเอามือเท้าเอวไว้นั่นก็อาจหมายความว่าเขาสนใจในตัวคุณ ซึ่งการยืนลักษณะนี้สามารถบอกได้ถึงอารมณ์และบุคลิกของผู้ชายคนนี้ได้มากเลยทีเดียว เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจสูงซึ่งผู้หญิงบางคนก็ไม่ชอบเนื่องจากมองได้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่สุภาพและบางครั้งก็หยาบคายหรือก้าวร้าวได้เหมือนกัน

4. แตะเนื้อต้องตัว

เป็นเรื่องปกติถ้าคุณสังเกตว่าเขาสัมผัสคุณอย่างอ่อนโยน อาจหมายความว่าเขาต้องการเรียกร้องความสนใจจากคุณมากขึ้น แล้วคุณพอใจหรือเปล่าล่ะ? ถ้าใช่ก็จงสานสัมพันธ์กันต่อไป คุณจะสัมผัสตัวเขาคืนก็ได้ ทำให้เขารู้สึกว่าเป็นที่ต้องการและแสดงว่าคุณก็สนใจในตัวเขาเช่นกัน

5. เลิกคิ้ว

ผู้ชายขี้อายมักจะหลบตาเวลาที่อยู่ใกล้กับสาวที่พวกเขาหมายปอง บอกเลยว่าเป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์สุดๆ แต่ถ้าดวงตาของเขาเปิดกว้างพร้อมกับเลิกคิ้วขึ้น นั่นก็แปลความได้เพียงอย่างเดียวคือเขาสนใจในตัวคุณแน่นอน ลองสังเกตสัญญาณนี้ระหว่างการสนทนาให้ดีๆล่ะ

6. ยิ้มที่จริงใจและอบอุ่น

รอยยิ้มคือสัญญาณในแง่บวก จงยิ้มตอบกลับไปและเปิดทางให้เขาเข้าหาคุณ นี่คือการแสดงออกอย่างเป็นมิตรและอบอุ่น ได้โปรดอย่าทำเป็นเหนียมอายถ้าคุณรู้สึกชอบเขาจริงๆ จงเป็นตัวของตัวเอง! สุภาพ น่ารัก และเป็นกันเอง วิธีนี้จะช่วยปลดปล่อยความเครียดระหว่างคุณกับชายหนุ่มได้ ที่สำคัญจงจำให้ขึ้นใจว่าไม่มีโอกาสครั้งที่สองสำหรับการสร้างความประทับใจแรกพบ

7. เอียงศีรษะ

สาวๆบางคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนแต่การเอียงศีรษะบอกได้มากเลยแหละ! การเอียงศีรษะหมายความว่าเขาสนใจในสิ่งที่คุณพูดทุกคำซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีมาก ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่สนใจการพูดคุย เขาก็อาจไม่ประทับใจในตัวคุณเลยก็ได้ การเป็นผู้ฟังที่ดีเป็นคุณสมบัติที่หายากโดยเฉพาะในบรรดาหนุ่มๆ ดังนั้นจงมีความสุขเมื่อมีคนฟังคุณและคนๆนั้นเป็นคนที่คุณชอบแถมยังสนใจในสิ่งที่คุณพูดด้วย

8. หลบตา

ผู้ชายคนนั้นหลีกเลี่ยงการสบตาใช่ไหม? ไม่ต้องห่วง เขาหลบตาคุณเพราะเขาอายยังไงล่ะ ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่มีความสุขที่ได้เจอคุณ นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเราพบใครสักคนที่เราชื่นชอบ การได้อยู่เคียงข้างคนที่คุณตกหลุมรักไม่ใช่เรื่องง่าย คุณต้องทำเพื่อให้เขาสบายใจ จงสุภาพและเป็นมิตรกับเขา แค่นั้นก็พอแล้ว

9. เลียนแบบท่าทาง

การเลียนแบบหมายถึงการทำตามคนที่คุณอยู่ด้วย เช่น ท่าทางในการเดิน การพูด การยิ้ม เป็นต้น คุณเคยสังเกตไหมว่าเขาเลียนแบบท่าทางบางอย่างของคุณ? ไม่เป็นไรแต่จงทำความเข้าใจว่าเขาจะทำสิ่งต่างๆโดยที่ไม่รู้ตัวไม่ได้หรอก นอกจากเขาตั้งใจที่จะทำสิ่งนั้นจริงๆ เป็นเรื่องดีไม่ใช่เหรอถ้าคุณพบว่าใครคนนั้นที่ชอบคุณพยายามแม้กระทั่งเลียนแบบท่าทางของคุณ ว่ากันว่าการเลียนแบบเป็นการแสดงออกถึงความชื่นชมอีกรูปแบบหนึ่ง!

Source : wmnlife.com



บทความแนะนำ


เฟซบุ๊กผู้ดูแลเพจPagesMessagingVOLCOMSALEBIGโปรโมชั่นสุขสมหวังโหราศาสตร์คู่สมพงศ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก