เป็นคู่รักที่น่ารัก และรักกันมาก!! เปิดชีวิตรัก "ผู้พันแอร์" กับภรรยาสาว "คุณอ๋อ" จากคนใกล้ชิด

อ่าน 4,412

หลังเกิดเหตุสลดในวันเด็กปีนี้ เมื่อเครื่องบินขับไล่กริพเพน เกิดอุบัติเหตุตกลงที่สนามบินหาดใหญ่ สร้างความเศร้าเสียใจให้กับผู้ที่ได้ทราบข่าว โดยเฉพาะเรื่องราวของนักบินท่านนี้ น.ต.ดิลกฤทธิ์ ปัทวี ผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

?.ผู้สื่อข่าวรายงานจาก ร้านโปรดปรานนวดเพื่อสุขภาพ โครงการบ้านสวย หมู่ที่ 3 ต.หัวเตย อำเภออ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นของ คุณอ๋อ ภรรยาของ ผู้พันแอร์ โดย คุณดา รวิพัชร์ ผู้จัดการร้านได้เผยเรื่องราวของเจ้าของทั้ง 2 คน

"ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคม 2557 แต่ยังไม่ได้มีลูกด้วยกัน และจากที่ได้ทำงานกับคนทั้งคู่ทำให้รู้ว่า คู่นี้เป็นคู่ที่น่ารัก และเป็นคนดีมากๆ"

"เวลาคุณแอร์ กับคุณอ๋ออยู่ด้วยกัน เขาจะพูดจากันไพเราะมาก ล่าสุด คุณแอร์เข้ามานวดที่ร้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (7 ม.ค.2560) คุณอ๋อเธอก็เข้ามาเย้าแหย่สามีว่า เป็นไงบ้างคะคุณแอร์ สบายไหมคะ เป็นไงบ้างคะหัวหน้าแอร์ สบายไหมเอ่ย พวกเขาน่ารักมากจริงๆค่ะ และทั้งคู่เขาก็รักกันมาก เวลาอยู่ที่ร้านเขาก็จะพูดคุยกันแบบน่ารักๆ ตอนนี้ พี่สงสารคุณอ๋อมากๆ" คุณ ดา รวิพัชร์ กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ

นอกจากนี้ จากการสอบถามเพิ่มเติม ผู้จัดการร้านได้แจ้งว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังไม่ได้ทราบข่าวใดๆจากคุณอ๋อ ซึ่งโดยปกติแล้ว น.ต.ดิลกฤทธิ์ จะพักอยู่ในกองบิน 7 และจะกลับมาหาภรรยาทุกวันหยุด ทั้งคู่เป็นคนที่น่ารัก และจะแวะมาดูแลกิจการ เดือนละ 2 ครั้งเท่านั้น?

"ทั้งคู่รักกันมาก ตอนนี้พี่สงสารคุณอ๋อมากๆ คุณแอร์เป็นคนดีมาก สุขุมเยือกเย็น ยิ่งอยู่กับพนักงานแล้ว เป็นเจ้านายที่ดีมากๆ ไม่จู้จี้จุกจิก"



บทความแนะนำ


หัวสมองอารมณ์ความเป็นจริงราชภัฏไอซ์อภิษฎาข่าวบันเทิงรับพนักงานเลือกสถาบันเลือกรับนักศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก