สุดอยดเคล็ดลับ! เรียกเงินเข้าบ้าน โดย ปู โลกเบี้ยว

อ่าน 10,078

คนเราอยากมีชีวิตที่ดี อยากมีความสุขร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงกันทั้งนั้น ใครที่ไหนบอกว่าทำยังไงแล้วร่ำรวยก็พากันไปหาตัวช่วย

ในปีนี้อาจเป็นปีที่ทุกคนต้องใช้ความอดทนสูงสักหน่อย ก็เพราะเศรษฐกิจแย่ๆ แบบนี้น่ะซิ ในปีนี้เป็นปีของการขยาย คือจะขยายขึ้นหรือขยายลง ก็แล้วแต่บุญวาสนาและการกระทำของแต่ละคนที่สั่งสมกันมานะคะ เมื่อรู้อย่างนี้แล้วเราควรจะหาทางแก้ไขป้องกันไม่ให้สิ่งที่ไม่ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามเกิดขึ้นกับตัวเราจริงมั้ย?

ถ้าเป็นธุรกิจหรือร้านค้าใหญ่ๆ มักจะตั้งเรือสำเภา เพราะชาวจีนเชื่อว่าเรือสำเภาจะนำพามาซึ่งเงินทองและทรัพย์สมบัติ ให้เข้ามาในบ้านและธุรกิจได้โดยง่าย แบบไม่ต้องเหนื่อยไม่ต้องเสียแรง เพราะในสมัยก่อนเรือสำเภามักใช้บรรทุกสินค้าของมีค่า เวลาเคลื่อนตัวเข้าฝั่งก็จะอาศัยแรงลมและน้ำนั่นเอง

เวลาที่จะตั้ง หรือวางเรือ ก็ต้องดูให้ดีด้วยเช่นกัน ไม่ควรตั้งเรือซะสูงเกินไปเพราะจะกลายเป็นว่ากว่าจะไขว่คว้าได้คงเหนื่อยพอดูเพราะมันสูงเกินไป อีกอย่างตามธรรมชาติของเรือจะแล่นบนพื้นน้ำไม่ได้บินบนท้องฟ้า เวลาวางก็ต้องเอาหัวเรือหันเข้าบ้านหรือสำนักงานของเำให้เหมือนกับว่าบ้านหรือสำนักงานเรานั้นเป็นท่าเทียบเรือ เรือจะได้ขนทรัพย์สมบัติเข้าบ้าน ดูอย่างประเทศสิงคโปร์ซิประเทศเขารวยมั้ย? การค้าขายก็ดีเพราะประเทศเขาเป็นเสมือนท่าเทียบเรือ ที่เรือต่างๆ จากประเทศทั่วโลกต้องมาจอดมาพักยังไงล่ะ

แล้วเวลาวาง ห้ามหันหัวเรือออกนอกบ้านเด็ดขาดเชียว ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นว่าขนสมบัติเงินทองจากบ้านเราออกไปน่ะซิ และก็ไม่ควรเป็นเรือเปล่าด้วยควรจะใส่เหรียญแก้วแหวนเงินทองลงไป (ไม่ต้องของจริงก็ได้ คือให้เรือมีน้ำหนัก) หลายบ้านเลยล่ะที่ปูได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียน เพราะเมื่อก่อนมีโอกาสได้ทำรายการ ก๊อก ก๊อก ก๊อก ปูก็แนะนำไปหลายรายทีเดียว

มีอยู่ครั้งหนึ่งปูไปถ่ายละครที่ตลาด ที่นั่นมีร้านตัดผมอยู่ร้านหนึ่ง เขามีเรือสำเภาลำใหญ่มากแต่หันหัวเรือออกไปหน้าร้าน นั่งเหงาตบยุงอยู่ ปูไปเห็นเข้าก็เลยแนะนำให้หันหัวเรือเข้าร้านแล้วใส่เศษเหรียญลงไป อธิษฐานจิตขอให้เงินทองลูกค้าเข้าร้าน เจ้าของร้านก็รีบกุลีกุจอทำทันที พอปูกลับมาอีกทีเขาขอบคุณปูใหญ่เลย บอกไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าพอปูเดินลับไปแล้วก็มีลูกค้าเข้ามาตัดผมยังไม่ขาดสายเลย จะเป็นอย่างนี้ตลอดมั้ยครับ? ปูก็ไม่รู้ซินะ พลังงานในจิตใต้สำนึกของคุณเองนั่นแหละ ที่อาจจะช่วยให้ความคิดของคุณเป็นจริงขึ้นมาก็ได้

"แต่ถ้าคุณๆ จะสังเกตให้ดีๆ ว่าสิ่งเหล่านี้ทำไมถึงมีผลกับการเรียกลูกค้า ก็เพราะว่าเวลาเราวางเอาเรือหันหัวเข้าก็เหมือนมีลูกศรชี้นำทางให้คนเดินตามเข้าร้านยังไงล่ะ หรือมีนางกวักแมวกวักก็เหมือนมีคนคอยเรียกเราให้เดินเข้าไปหา ดูอย่างตำรวจจราจรซิเขาแค่โบกมือเรียกเท่านั้นแหละ รถก็จะแล่นเร็วขึ้นทันทีถ้าเทียบกับการที่คุณตำรวจยืนเป่านกหวีดอยู่เฉยๆ คุณว่ามั้ยล่ะ?"



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นWithinRoadTheภาพยนตร์การศึกษาEndRegattaSeasonIvySaleRoyalทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก