สามีวางแผนหลอกให้ภรรยาตายใจ แล้ววางยา โยนลงหลุม เพื่อเงินประกันชีวิต 170 ล้านบาท !!!

อ่าน 10,389

เรื่องราวของความรักที่โดนอำนาจของเงินทำให้มันพังทลายลงและจบด้วยเรื่องเศร้า เมื่อชายคนหนึ่งตัดสินใจฆ่าหญิงคนรักแล้วนำศพของเธอไปซ่อนเพื่ออำพราง ในบ้านของตัวเอง เพียงเพื่อหวังเงินประกันชีวิตของเธอ ที่มีมูลค่ามากถึง 170 ล้านบาท!!

นักเขียน ผู้ใช้ชีวิตอย่างสงบในบั้นปลายชีวิตกับคนรักและสุนัขคู่ใจ Helen Bailey (เฮเลน ไบเลย์) อายุ 51 ปี ถูกแจ้งว่าหายตัวไปอย่างลึกลับร่วม 3 เดือน จนกระทั่งนำมาสู่การสอบสวนที่กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญเมื่อคู่หมั้นของเธอ Ian Stewart (เอียน สจ๊วตท์) วัย 56 ปี ถูกจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้ฆาตกรรมและอำพรางศพของเธอภายในบริเวณบ้านหรูมูลค่ากว่า 65 ล้านของเธอเอง!

บ้านที่เคยเป็นรังรักของทั้งคู่กลายมาเป็นสถานที่เกิดเหตุฆาตกรรม เมื่อเธอและสุนัขดัชชุน เจ้าบอริส แสนรักก็ได้หายตัวไปด้วยอย่างไร้ร่องรอยนานกว่า 3 เดือน จนกระทั่งตำรวจตัดสินใจกลับมาตามหาร่องรอยต่างๆของเธอที่บ้านของเธอเองอีกครั้ง

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ทำให้พวกเขาพบกับช่องทางที่นำไปสู่บ่อบำบัดน้ำเสียของบ้าน ภายในโรงรถ ด้วยขนาดของมันทำให้ไม่มีใครคาดคิดว่านี่จะเป็นการคลำทางไปสู่การไขปริศนาจุดจบของชีวิตเธอ

ขนาดของมันเล็กเกินกว่าที่ผู้ใหญ่จะลงไปได้ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่พากันตกใจและไม่คาดคิดว่าเขาจะใช้สิ่งนี่อำพรางร่างของเธอ อีกทั้งยานอนหลับจำนวนมากในบ้าน และในร่างกายเธอ พร้อมกับคำให้การของเขาทำให้รู้ว่าเขาพยายามจะฆ่าเธอมาโดยตลอด โดยการวางยานอนหลับเธอ ซึ่งในวันที่เกิดเหตุเธออาจจะกำลังอยู่ในฤทธิ์ยา ก่อนที่จะโดนฝังทั้งเป็น!

ภาพร่างของบ่อบำบัดน้ำเสียบ่อเล็กที่ซ่อนอยู่ใต้โรงรถที่ลึกกว่า 2 เมตร เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดฝาของมันออกก็พบกับแขนของมนุษย์โผล่ขึ้นมา และยิ่งไปกว่านั้นคือพวกเขาพบร่างของเจ้าบอริส สุนัขที่เธอรักในนั้นด้วย

มันถูกมองข้ามจากการใช้รถ Jeep ซึ่งไม่ได้ใช้งานจอดปิดทับมันไว้ ทำให้ในการเก็บหลักฐานครั้งแรกนั้นเจ้าหน้าที่ไม่รู้ว่าเบื้องล่างมีบ่อบำบัดน้ำเสียนี้อยู่

อันที่จริงมันคือโครงสร้างเก่าที่ไม่ถูกใช้งานมานานจากการปรับปรุงบ้าน แต่เขาอาจจะมาพบเข้าโดยบังเอิญและเลือกใช้มันฝังร่างของเธอ

จากการชันสูตรทำให้ทราบว่า เธออาจจะถูกนำไปใส่ไว้ใต้ดินทั้งๆที่ยังมีชีวิต ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2016 ที่ผ่านมา

การสืบสวนดำเนินไปอย่างเคร่งเครียด ความจริงที่ถูกเปิดเผยขึ้นมาในครั้งนี้ทำเอาคนใกล้ตัวและทุกคนที่ทราบข่าวต่างไม่เชื่อว่าคู่รักที่ดูมีความสุขและมีแผนจะแต่งงานกันในเร็ววันจะพบกับจุดจบที่น่าเศร้าเช่นนี้



บทความแนะนำ


ผู้ชายภาพยนตร์ผู้หญิงsmartphoneTomorrowlandความรักสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก