หลบหน่อยไทยจะมง ! น้ำตาล ชลิตา ขึ้นแท่นตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์ส ติด TOP ทุกโผ !!

อ่าน 4,356

ลุ้นตัวโก่ง น้ำตาล ชลิตา ปังขั้นสุดในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ตัว TOP รอบชุดว่ายน้ำ แถมยังขึ้นแท่นตัวเต็งรับมงในทุกโผ !!

ทำเอาแฟน ๆ นางงามลุ้นกันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน หลังสาว น้ำตาล ชลิตา Miss Universe Thailand 2016 เข้ากองประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2016 ที่ฟิลิปปินส์ และเริ่มมีภาพทำกิจกรรมต่าง ๆ ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า สาวน้ำตาล เธอกินเรียบรอบวง !! ไม่ว่าจะมาชุดไหน ทำกิจกรรมอะไร ก็สวยปัง โดดเด่นไม่แพ้ใครจนต้องยอมใจเธอจริง ๆ

โดยเฉพาะล่าสุดกับรอบโชว์ชุดว่ายน้ำ ที่สาวน้ำตาล มาในชุดอวดสัดส่วนสุดเป๊ะ เดินบนเวทีด้วยความมาดมั่น ก่อนโชว์สเต็ปหมุนตัวแบบฟูลเทิร์น ทำเอาหลายคนกรี๊ดแรง ขนาดสื่อท้องถิ่นของประเทศเจ้าภาพยังจับตา พูดถึงว่าเธอเป็น 1 ในตัว TOP ของรอบนี้ !!

ขณะที่โพลนางงามเจ้าต่าง ๆ ต่างก็พร้อมใจกันยกให้ น้ำตาล ชลิตา from Thailand !! ขึ้นแท่นเป็น 1 ในตัวเต็ง ว่าที่ผู้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สคนต่อไปกันเลยทีเดียว ส่วนใหญ่กูรูมองว่าอย่างน้อยต้องติด TOP 5 เห็นแบบนี้แล้วยิ่งต้องส่งแรงใจเชียร์รัว ๆ ให้สาวน้ำตาล ไปถึงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สกันนะคะ !!

ภาพจาก Instagram missuniversethailand, universalgoddesses, reinasycoronas, roadtomu, arquitectodemisses



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผิวมันเกร็ดดูดวงผู้หญิงดูดวงเมืองริมโขงเชียงคานเมืองไทยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก