เปิดใจสาวกุมารทองเข้าสิง อ้างไม่รู้สึกตัวแต่ต้องรับผิดชอบ ยอมจ่ายเงินคืนแฟนหนุ่มแล้ว

อ่าน 14,423

ความคืบหน้ากรณีที่นายกฤษดา อายุ 26 ปี พนักงาน บริษัทโตโยต้าชลบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความว่า ถูก น.ส.กาญจนา อายุ 27 ปี แฟนสาวซึ่งคบกันมาได้ประมาณ 4 เดือน แอบใช้โทรศัพท์มือถือแชทไปยืมเงินหัวหน้าคนงาน และเพื่อนๆ สามารถหลอกเอาเงินไปได้ 3 หมื่นบาทและนำไปใช้จ่ายจนหมด นอกจากนี้ยังได้กดเงินจากเอทีเอ็ม และพบว่าโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องหายไป รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 7 หมื่นบาท เมื่อทวงถามกลับอ้างว่ามีกุมารมาเข้าสิง เป็นเหตุให้ต้องลักลอบใช้โทรศัพท์ของแฟนหนุ่ม แชทผ่านแอพลิเคชั่นไลน์ไปยืมเงิน

ล่าสุดที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี น.ส.กาญจนา ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมชาย เมืองใย สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี หลังจากที่มีข่าวออกไป พร้อมทั้งชี้แจงกับตำรวจว่า ช่วงที่ก่อเหตุไม่รู้สึกตัวจริงๆ เพราะมีกุมารทองมาเข้าสิง เมื่อทราบข่าวจึงได้นำเงิน 2.5 หมื่นบาทมาใช้หนี้ พร้อมทั้งให้แฟนหนุ่มมาชี้ตัว โดยฝ่ายชายยอมรับเงิน 2.5 หมื่นบาทคืน และไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

ด้าน น.ส.กาญจนา กล่าวว่าตนไปรับกุมารทองซึ่งถูกพ่อฆ่าตาย ช่วงที่กุมารเข้าสิงนั้นจะไม่รู้สึกตัวว่าทำอะไรลงไป แต่ก็ต้องยอมรับว่ากุมารทองเป็นลูก จึงต้องรับผิดชอบกับการกระทำทั้งหมด



บทความแนะนำ


เสื้อยืดมหาวิทยาลัยเสื้อมหาวิทยาลัยผู้ชายในฝันหน้าตาดีผู้ชายดีๆโปรโมชั่นบัตรเดบิตSCBทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก