5 แบบทรงผมสำหรับ 'สาวผมยาว' ทำสวยๆ ต้อนรับวันตรุษจีน

อ่าน 9,371

อีกไม่นานค่ะสาวๆ ก็ใกล้ถึงเทศกาลสำคัญกันแล้ว นั่นคือเทศกาลตรุษจีน หรือวันขึ้นปีใหม่ทางจันทรคติของชาวจีนนั่นเอง วันนี้เราเลยนำไอเดียมัดผมให้ดูสวยรับวันตรุษจีน เพื่อความสดใส และสดชื่นสำหรับสาวผมสั้นมาฝากกัน จะมีไอเดียไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

s-media-cache-ak0.pinimg.com

ทำผมสวยรับวันตรุษจันกันดีกว่าค่ะสาวๆ1. Low Ponytail

dfi5wu8thl82p.cloudfront.net

- ดัดลอนปลาย- มัดหางม้าแบบต่ำ- ยีให้ผมดูพองยุ่งๆ- ติดกิ๊บ หรือหนังยางรัดผมสวยๆ2. Three Half Braid

dfi5wu8thl82p.cloudfront.net

- ดัดปลายผมให้เป็นลอนคลาย- ถักเปีย 1 ช่อที่กึ่งกลางศีรษะ- ถักอีกสองช่อด้านข้างเปียช่อแรก จากนั้นจับเปียทั้งสามช่อมัดรวมกัน- ดึงเปียให้ดูพองๆ3. Two Ponytail

dfi5wu8thl82p.cloudfront.net

- ดัดลอนคลายที่ปลายผม- แบ่งผมครึ่งตามภาพที่ 2 โดยมัดหางม้าแบบต่ำที่ผมด้านล่าง- มัดหางม้าผมส่วนบน แล้วจับหางม้าส่วนบนพันรอบหางม้าช่อแรก- ดึงหางม้าที่ใช้มัดผมให้ดูยุ่งๆ4. Twist Two Ponytail

dfi5wu8thl82p.cloudfront.net

- มัดหางม้าที่ระดับกึ่งกลาง โดยปล่อยช่อผมด้านข้าง 2 ช่อ- จับช่อผมด้านข้างมามัดรวมเป็นหางม้า เหนือหางม้าช่อแรก- จับหางม้าช่อที่ 2 ทบขึ้นไปสอดในหนังยาง 2 - 3 รอบ- ดึงให้ผมดูพองเป็นธรรมชาติ5. Twist Low Ponytail

dfi5wu8thl82p.cloudfront.net

- ดัดลอนคลายที่ปลายผม- มัดหางม้าแบบต่ำ- บิดหางม้าเป็นเกลียวแล้วมัดปลายให้แน่น- ติดโบว์หรือกิ๊บติดผมตามใจชอบ

เป็นไงบ้างคะสาวๆ กับไอเดียการมัดผมของสาวผมยาว มีหลากหลายแบบให้เราเลือกเลย แถมเวลานี้การทำลอนคลายก็มาแรงสุดๆ ดังนั้นเพื่อเพิ่มวอลลุ่ม และความมีเสน่ห์ให้กับทรงผม แนะนำว่าก่ออนจะมัดผมทุกครั้ง ต้องดัดลอนก่อนเป็นอันดับแรก

ใครชอบทรงไหน ลองเลือกไปทำสร้างลุคสวยๆ ต้อนรับวันตรุษจีนกันเลย!Cr. girls.presslogic



บทความแนะนำ


KARMARTSสายตาครูผู้สอนครูอเมริกันโปรโมชั่นเป้าหมายฟังเพลงผู้โดดเดี่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก