เหตุผลดี๊ดี ที่ควรเป็นสาวโสดในวัย 30+

อ่าน 1,163

ฉันกำลังจะอายุย่างเข้า 34 ปีแล้วและที่สำคัญฉันโสด แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าฉันไม่กลัวหรอกนะที่จะป่าวประกาศให้โลกรู้ ฉันไม่เคยมองตัวเองว่าเป็นสาวทึนทึกแถมยังรู้สึกเบื่อเพื่อนๆ สมาชิกในครอบครัว รวมถึงบรรดาเพื่อนร่วมงานที่ทำเป็นสงสารฉันอยู่นั่นแหละ ทำไมเหรอ? ก็เพราะฉันเจ๋งยังไงล่ะ ฉันมั่นใจและรู้ดีว่าตัวเองต้องการหรือไม่ต้องการอะไร ฉันไม่ใช่สาวโสดผู้ไร้เดียงสาเหมือนกับช่วงที่ยังอายุ 20+ และฉันก็ไม่มีเวลาสนใจผู้ชายที่มองไม่เห็นความดีงามของฉันอีกแล้ว แม้ว่าการเป็นสาวโสดเพียงคนเดียวในงานแต่งงานช่างเป็นเรื่องที่น่าปวดใจ (โดยเฉพาะเมื่อทุกคนคิดว่าคุณเหมาะสมกับหนุ่มโสดอีกคนราวกับถูกสวรรค์ลิขิตมาแต่บังเอิญไม่ใช่คนที่คุณสนใจ) แต่เชื่อไหมว่าชีวิตโสดในวัย 30+ เป็นสิ่งที่ค่อนข้างเจ๋งสุดๆ และนี่คือ 24 เหตุผลที่คุณควรโสดในวัย 30+ !

คุณจะมีอิสรภาพทางการเงินมากกว่าในช่วงอายุ 20+ ดังนั้นคุณจึงสามารถหาความสุขให้แก่ตัวเองได้ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกระดานโต้คลื่นตลอดทั้งสัปดาห์ในเดือนมกราคมที่คอสต้าริก้า หรือขี่มอเตอร์ไซค์รอบเยอรมนีด้วยรองเท้าส้นสูงคู่โปรด หรือซื้อกระเป๋าใบสวยที่คุณเล็งไว้ เชิญตามสบายเลยสาวๆ

คุณจะรู้สึกมั่นใจมากกว่าในช่วงอายุ 20+ และไม่ต้องทนกับการเดทมุ้งมิ้งไร้สาระ

คุณสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้โดยที่ไม่ต้องรูดบัตรจ่ายค่าตั๋วไปก่อน คุณแค่พิมพ์สถานะบน Facebook ว่า ?เดือนหน้ามีใครอยากไปงานวันเกิดของฉันที่สเปนไหม?

คุณไม่จำเป็นต้องขับรถโดยมีเด็กๆอิรุงตุงนังอยู่ในรถ

คุณตระหนักว่าการนอนหลับเพื่อสุขภาพความงามนั้นมีความสำคัญกว่าการไปเที่ยวกับคนที่คุณไม่ได้สนใจจริงจัง เชื่อฉันเถอะว่าการนอนหลับหมายถึงริ้วรอยเหี่ยวย่นที่น้อยลง

คุณสามารถทำตัวเป็นดีเจในบ้านและในรถของตัวเองได้ แถมยังฟังวิทยุช่องภาษาสเปนและแหกปากร้องเพลงของเอ็นริเก้ อิเกลเซียสได้โดยที่ไม่ต้องกลัวใครมากลอกตาใส่คุณด้วย

คุณไม่จำเป็นต้องดู MythBusters หรือสารคดีสัตว์บนช่อง Discovery เพื่อศึกษาว่าสิงโตผสมพันธุ์กันอย่างไร

คุณไม่จำเป็นต้องแกล้งชอบทีมฟุตบอลหรืออะไรก็ตามที่คนรักของคุณคลั่งใคล้ กีฬาเหรอ? มันคืออะไร?

คุณสามารถกินสลัดจานโปรดได้ทุกคืนตลอดทั้งสัปดาห์โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องทำอาหารเผื่อคนรักที่กำลังหิวหรือเด็กวัยกำลังเจริญเติบโต

หากคุณซื้อเบียร์ครึ่งโหล รับรองว่าคุณจะได้ซดมันหลังเลิกงานแน่นอน

คุณจะรับผิดชอบเฉพาะเสื้อผ้าของตัวเองเท่านั้น หากคุณไม่มีกางเกงในสะอาดเหลืออยู่แล้วก็สามารถซื้อใหม่ได้เลย ฉันไม่บอกใครหรอก

คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการเป็นเพื่อนกับเพื่อนของเขาหรือแฟนของเพื่อนของเขาหรอก จำไว้ว่าคนพวกนี้มักจะน่ากลัว

คุณจะไม่มีวันนั่งผลุบลงไปในชักโครกตอนกลางดึกหลังจากที่เขาเผลอยกฝารองนั่งขึ้นอีกแล้ว!

คุณสามารถฉลองเทศกาลวันหยุดกับครอบครัวของตัวเองได้อย่างเต็มเหนี่ยวโดยที่ไม่ต้องแบ่งเวลาให้กับครอบครัวของคนรักเลย

คุณจะทำอะไรก็ได้ตามใจชอบและไม่ต้องโทรรายงานใครด้วย ยะฮู้! สุขสันต์วันศุกร์นะ

คุณไม่ต้องปรับเปลี่ยนชีวิตของตัวเองให้สอดคล้องกับตารางงานของคนอื่น

เพื่อนที่แต่งงานแล้วของคุณจะไม่บังคับคุณให้วางแผนท้องไปพร้อมๆกัน ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการตอบคำถาม เช่น ?เธอยังวางแผนที่จะท้องพร้อมกับฉันไหม?? (เชื่อเถอะว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริงๆ)

คุณสามารถหลับท่าไหนก็ได้ จะซุกหมอนกอดผ้าห่มคนเดียวก็ไม่มีใครว่า

บรรดาเพื่อนๆที่แต่งงานแล้วของคุณอยากจะเห็นคุณตกร่องปล่องชิ้นกับใครสักคน ดังนั้นพวกเขาจึงเต็มใจที่จะคอยสนับสนุนพร้อมกับมองหาหนุ่มโสดมาป้อนให้คุณอยู่บ่อยๆ

กระเป๋าของคุณไม่ใช่ที่เก็บของเล่น คลีเน็กซ์ และอาหารเด็ก

เมื่อคุณต้องออกเดินทาง สิ่งเดียวที่ต้องห่วงคือสัมภาระของตัวเอง ไม่มีคาร์ซีท ของเล่น หรือกระเป๋าผ้าอ้อมใดๆทั้งสิ้น!

คุณไม่จำเป็นต้องทำตัวเลียนแบบ J?germeister หรือ Fernet หรือ Aquavit หรือใครก็ตามที่คนรักของคุณชอบ

คุณไม่จำเป็นต้องห่วงเรื่องการหย่าร้าง

บ้านของคุณจะตกแต่งแบบไหนก็ได้ตามที่ใจคุณเลือก

Blogger : Katie SweeneySource : mydomaine.com



บทความแนะนำ


อาหารเพื่อผิวสวยบำรุงผิวสุขภาพดีภาพยนตร์ผู้ชายAnt-Manผู้หญิงความรักพอลรัดด์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก