แซนด์วิชไส้ปูอัด เมนูขนมปังง่าย ๆ จะมื้อไหน ๆ ก็อิ่มท้อง

อ่าน 8,763

คนมีแฟน มีลูก หรือมีภาระต้องทำอาหารเช้าทุกวัน แต่เวลาน้อยและทำอาหารไม่เก่ง มาดูวิธีทำแซนด์วิชไส้ปูอัดแบบง่าย ๆ แล้วจับยัดใส่กล่องน่ารัก ๆ ให้คนพิเศษพกไปกินด้วย แค่นี้ก็อิ่มทั้งท้องทั้งใจแล้ว

แซนด์วิชไส้ต่าง ๆ ที่เรามักจะซื้อมากินตอนเช้า ๆ มีหลากไส้ให้เลือกก็จริง แต่มันน่าคับแค้นใจเหลือเกิน เพราะบ่อยครั้งเวลากัดขนมปังเข้าไปเจอไส้น้อย ไส้แบน ไส้บางเฉียบ แทบจะไม่ได้รสชาติ วันนี้เราจะมาล้างแค้นให้ทุกคนด้วยการเสิร์ฟวิธีทำแซนด์วิชปูอัด ไส้เน้น ๆ แน่น ๆ ทำเก็บไว้กินเองไม่ต้องช้ำใจ คนมีแฟนทำให้แฟนพกไปกิน คนมีลูกก็จับใส่กล่องหน้ารัก ๆ ให้หิ้วไปโรงเรียน อุ้ยตาย ! น่าเอ็นดูชะมัด ส่วนคนไม่มีใครเลย จัดไส้ปูอัดทาบนขนมปังแน่น ๆ แล้วยัดใส่ปากกินเองโลด !

ส่วนผสม แซนด์วิชไส้ปูอัด

ปูอัด 200 กรัม (ฉีกเป็นเส้นแล้วสับหยาบ ๆ) แครอท 1/2 ถ้วย (ขูดเป็นเส้น ๆ แล้วสับหยาบ ๆ) มายองเนส 100 กรัม ขนมปังแผ่น (ตามชอบ)

วิธีทำ แซนด์วิชไส้ปูอัด

1. ผสมปูอัด แครอท และมายองเนสเข้าด้วยกัน (ถ้าต้องการหวานสามารถใส่น้ำผึ้ง น้ำเชื่อม หรือน้ำตาลทรายได้)

2. ตักส่วนผสมไส้ปูอัดลงตรงกลางแผ่นขนมปัง (ปริมาณตามชอบ) เกลี่ยให้เรียบเสมอกัน (แต่ไม่ต้องสุดขอบขนมปังเพื่อความสวยงามและป้องกันไส้ล้นออกมา)

3. ประกบด้วยขนมปังอีกแผ่น ตัดเป็นชิ้น พร้อมเสิร์ฟ

หรือถ้าใครยังไม่หนำใจพอและต้องการสูตรแซนด์วิชไส้ต่าง ๆ ไว้ทำกินก็ได้ ทำขายก็ได้เงินลองเข้าไปดู 13 วิธีทำแซนด์วิช ขายก็ได้ กินก็อิ่ม เลือกทำเองอร่อยถูกใจ ยังมีอีกมากมายให้คุณได้เลือกกันอย่างจุใจ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นตำราดูลักษณะชายหญิงวิชานรลักษณ์ศาสตร์สะดือโปรโมชั่นคูปองBurgerKingสเวนเซ่นส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก