ต่อให้ขี้อายแค่ไหนก็รอด!! 11 วิธีในการจีบเพศตรงข้ามให้ประสบความสำเร็จ

อ่าน 5,862

สำหรับผู้ที่กลัวหรือกระอักกระอ่วนใจเหลือเกินในการจีบหนุ่มหรือสาวเตรียมเฮได้เลยเพราะฉันมีข่าวดีมาฝาก การจีบเพศตรงข้ามเป็นสิ่งที่เรียนรู้ได้และคุณก็สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเช่นกัน ไม่มีใครหรอกที่จีบยากเย็นแสนเข็ญต่อให้คุณมีนิสัยขี้อายหรือพูดไม่ค่อยเก่งแค่ไหนก็ตาม และนี่คือ 11 วิธีในการจีบเพศตรงข้ามให้ประสบความสำเร็จ

1. ใช้สายตาเป็นอาวุธ

การสบตาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการจีบเพศตรงข้าม ยกตัวอย่างการทดลองเราได้ให้อาสาสมัครสบตากับคนแปลกหน้าราวสองนาที ปรากฏว่าเมื่อผ่านไปสองนาทีอาสาสมัครเกิดความรู้สึกชอบเพิ่มมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าการสบตาจะทำให้คุณกล้าเผยความรู้สึกสนใจออกมาได้ง่ายขึ้น

2. ยิ้มหวาน

นอกจากการสบตาแล้วการยิ้มก็เป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งในการจีบที่ประสบความสำเร็จและยังเป็นกลยุทธ์ที่เข้าใจกันทั่วโลกทั้งผู้ชายและผู้หญิง

3. มอบคำชม

การจีบคือการทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีโดยการให้ความสนใจแก่เขา ดังนั้นการมอบคำชมอย่างจริงใจจะยิ่งทำให้โอกาสในการจีบสำเร็จเพิ่มขึ้น

4. เอียงศีรษะไปข้างหน้า

กลุ่มนักวิจัยพบว่าเมื่อผู้หญิงเอียงศีรษะไปข้างหน้าจะทำให้พวกเขามีเสน่ห์มากขึ้น.

5. ทำให้อีกฝ่ายหัวเราะ

การใส่อารมณ์ขันเข้าไปในบทสนทนาจะช่วยเพิ่มสีสันและความผ่อนคลายให้กับบรรยากาศในการจีบ (แต่ระวังอย่าล้ำเส้นโดยการเล่นมุกห่ามๆมากเกินไป!)

6. ซื้อเครื่องดื่มร้อนให้เขา

คอกาแฟน่าจะชอบข้อนี้นะ รู้ไหมว่าเครื่องดื่มอุ่นๆนั้นก็มีบทบาทสำคัญในการจีบ อีกฝ่ายจะมองว่าคุณเป็นคนเอาใจใส่และห่วงใยผู้อื่น ทว่าเครื่องดื่มเย็นกลับให้ผลลัพธ์ในทางตรงกันข้าม

7. ยืนตัวตรง

ท่าทางมีส่วนสำคัญมากในการจีบ ภาษากายสามารถบอกได้ว่าคุณมีความมั่นใจหรือมีเสน่ห์ดึงดูดต่อฝ่ายตรงข้ามมากแค่ไหน การยืนตัวตรงจะบ่งบอกว่าคุณมีความมั่นใจและรู้ว่าต้องขยับร่างกายอย่างไรจึงจะประสบความสำเร็จในการจีบ

8. เลิกเล่นมุกตลกสั้นๆ

มุกตลกสั้นๆไม่มีใครชอบหรอกทั้งผู้ชายและผู้หญิง ดังนั้นเลิกเล่นซะแต่ใช้คำพูดอย่าง ?คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?? (ผู้หญิงชอบ) หรือพูดไปตรงๆ เช่น ?ฉันคิดว่าคุณน่ารักก็เลยอยากแวะมาทักทายค่ะ? (ผู้ชายชอบ)

9. สวมเสื้อผ้าสีแดง

การศึกษาพบว่าผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่สวมเสื้อผ้าสีแดงมากกว่าสีอื่นๆและผู้หญิงก็ชอบผู้ชายที่สวมเสื้อผ้าสีแดงมากกว่าสีอื่นๆเช่นกัน

10. สัมผัสอ่อนโยน

คงไม่มีใครอยากให้อีกฝ่ายสัมผัสแรงๆในระหว่างที่จีบกันหรอกใช่ไหม? คุณควรสัมผัสบริเวณไหล่อย่างอ่อนโยนหรือจับมือทักทายกันเบาๆ

11. ชี้ปลายเท้าไปหาอีกฝ่าย

การทดลองพบว่าผู้หญิงมักจะชี้ปลายเท้าไปยังคนที่เธอสนใจและยืนกางขากว้างขึ้น ในทางกลับกันหากผู้หญิงไขว้ขาไปข้างหลังก็แสดงว่าเธอไม่สนใจ

เอาละคุณได้กลยุทธ์ในการจีบเพศตรงข้ามไปเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นสุดสัปดาห์นี้ก็เตรียมปล่อยอาวุธกันได้เลย อย่าประหลาดใจหากคุณได้รับความรักจากหญิงชายทั่วทั้งเมืองมาอย่างรวดเร็ว

Blogger : Erica FlorentineSource : bustle.com



บทความแนะนำ


ออนไลน์ข่าวล่าสุดฤดูฝนชุกข้าวแกงข้าวถุงสองคู่ซี้ภาพยนตร์คอมเมดี้รางวัลออสการ์หน้าแล้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก