ชาวเน็ตเสียงแตก!!ตำหนิเจ้าของมัวแต่ถ่ายคลิป สุนัขช่วยเพื่อนของมันที่ถูกกระแสน้ำพัด จนรอดชีวิตได้อย่างน่าทึ่ง

อ่าน 5,107

สุนัขช่วยเพื่อนของมันที่ถูกกระแสน้ำพัด จนรอดชีวิตได้อย่างน่าทึ่ง แต่ชาวเน็ตกลับวิจารณ์เสียงแตก ตำหนิเจ้าของมัวแต่ถ่ายคลิป ทำไม่ไม่ช่วยสุนัขตัวเอง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์สุนัขตัวหนึ่งวิ่งลงน้ำไปคาบกิ่งไม้ แต่ปรากฏว่ากระแสน้ำเชี่ยวทำให้มันถูกน้ำหลากไปพัด แต่ยังมีเพื่อนสุนัขอีกตัวหนึ่งใช้ปากงับกิ่งไม้ที่มันคาบเอาไว้อยู่ ทำให้สามารถฉุดสุนัขที่กำลังจะจมน้ำกลับขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย

คลิปวิดีโอดังกล่าวที่ถูกแชร์เป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย มีผู้ชมนับล้านครั้งเพียงสัปดาห์เดียว สุนัขพันธุ์ลาบราดอร์รีทรีฟเวอร์ โชว์นาทีชีวิตช่วยเหลือเพื่อนสุนัขอีกตัวที่กำลังถูกกระแสน้ำพัดไปได้อย่างทันที มันใช้ปากงับกิ่งไม้ที่สุนัขตัวเพื่อนของมันคาบเอาไว้อยู่ ทำให้เพื่อนของมันขึ้นมาจากน้ำได้อย่างปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์แตกออกเป็น 2 ฝ่าย ส่วนหนึ่งมองเห็นถึงความแสนรู้และชาญฉลาดของสุนัขที่ช่วยเหลือเพื่อนของมันเอาไว้ได้ แค่อีกส่วนหนึ่งกลับตำหนิเจ้าของคลิป ที่มัวแต่ถ่ายคลิปโดยไม่สนใจช่วยสุนัขของตัวเอง ทั้งที่มีเป็นคนโยนกิ่งไม้ลงน้ำให้สุนัขลงไปคาบ เป็นต้นเหตุทำให้สุนัขเกือบถูกน้ำพัดไป

ขอขอบคุณข้อมูล : RT.com



บทความแนะนำ


พิษแมงกะพรุนภาคินโตโน่ต้นตำรับราเมนอร่อยซุปOishiRamenโตโน่แตงโมข่าวบันเทิงแมงกะพรุนพิษข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก