ขวัญผวากันทั้งหมู่บ้าน!! "หนุ่มอุบลฯ " หายจากบ้าน 13วัน เจออีกทีเป็นศพในสภาพโคตรช็อก!! สยองขนหัวลุก!

อ่าน 14,293

วันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุรชาติ แก้วศิลา นายอำเภออุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหนองจิก ว่ามีชาวบ้านพบศพชาย นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้ๆกับสะพานข้ามห้วยเกี้ยวช้าง ทิศตะวันออกหมู่บ้านหนองจิก ต.ขะยูง อ.อุทุมพรพิสัย จึงแจ้งประสานต่อไปยังสถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลอุทุมพรพิสัย และหน่วยกู้ชีพสว่างจิตศรีสะเกษ

เมื่อเดินทางไปถึงพบศพชาย อายุราว 30 ปีเศษ เป็นศพในสภาพนอนพาดรางรถไฟ เสื้อผ้าขาดหลุดออกไปกระจายทั่ว มีรอยสักรูปสวัสดิกะ (นาซี) ที่ข้อเท้าด้านซ้าย รูปเสือเต็มแผ่นหลัง และที่ไหล่ซ้ายทีรูปรอยสักแมงป่อง ไว้นวด ไว้เครา สมองศรีษะแตก สมองกระจาย เลือดสาดทั่วบริเวณ จากแรงกระแทกของรถไฟ! เศษกระดูกกระจัดกระจายติดตามรางรถไฟเกลื่อน เป็นระยะทางยาวกว่า 300 เมตร จากเหนือสะพาน ตลอดแนวยาวไปจนข้ามสะพานอีกฝั่ง

เบื้องต้น เชื่อว่าชายคนดังกล่าวน่าจะถูกชนจากขบวนรถไฟที่วิ่งจากกรุงเทพหมานคร มุ่งหน้าไปสถานีอุบลราชธานี ในช่วงค่อนรุ้งเมื่อเช้าของวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งมีชาวบ้านที่มาเลี้ยงวัวแถบนี้ มาพบเมื่อช่วงบ่าย จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้าน เพื่อติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ต่างๆ ทั้งในตัว จ.ศรีสะเกษ และจังหวัดใกล้เคียงเพื่อสอบถามข้อมูลเรื่องคนหาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบันทึกภาพไว้แล้วมอบศพให้มูลนิธิสว่างจิต นำไปเก็บไว้ที่ห้องเย็นโรงพยาบาลอุทุมพรพิสัย เพื่อติดต่อหายญาติ

อย่างไรก็ตาม ต่อมาได้มีชาวบ้านท่าไห ต.ท่าไห อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุและแจ้งกับนายอำเภออุทุมพรพิสัย ว่า เป็นญาติผู้ตาย ซึ่งผู้ตายมีนามว่า นายทองสา วิชามูล อายุ 34 ปี ได้หายออกไปจากหมู่บ้านไปเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยบอกคนในหมู่บ้านว่า จะเดินทางไปรับยาที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ จ.อุบลราชธานี คาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน จึงได้เดินทางมาตรวจดูศพ เมื่อพบก็ยืนยันได้ว่าเป็นนายทองสาจริง จึงได้ประสานติดต่อขอรับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านท่าไห จ.อุบลราชธานี



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามความรักผู้ชายปัญหาความรักดูดวงการแต่งงานฮวงจุ้ยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก