มหัศจรรย์เปลี่ยนชีวิตแค่เปลี่ยนนิ้วสวมแหวน

อ่าน 5,905

เชื่อว่าคุณคงเป็นคนหนึ่งที่ชอบสวมแหวนเพราะการสวมแหวนไม่เพียงแต่จะให้นิ้วคุณสวยงาม แลดูสง่าเท่านั้น แหวนคือเครื่องประดับที่มามานานก่อนสมัยพุทธกาล คนโบราณมีความเชื่อว่าอานุภาพและพลังแห่งแหวนเปลี่ยนชีวิตคุณได้ ไม่ว่าจะดวงตก หน้าที่การงานไม่รุ่งเรือง ค้าขายไม่มีกำไร สุขภาพมีโรคภัยรุมเร้า เบาหวาน ความดัน หลอดเลือด ความรักไม่ลงเอยได้ดี มีรักสามเส้า แฟนมีกิ๊กมีชู้ ทำไมไม่คิดจะจัดการกับปัญหาแบบนี้โดยการสวมแหวน บทความนี้ Horoscope thaiza จะแนะนำว่าควรสวมอย่างไรลองอ่าน

ส่วนใหญ่ในบริษัทหรือองค์การที่มีระบบการทำงานที่ดีจะมีหัวหน้างานที่คอยกำกับดูแลพฤติกรรมการทำงานอีกที และส่วนใหญ่มนุษย์เงินเดือนจะมีปัญหากับบุคคลในตำแหน่งนี้มากที่สุด ลองสังเกตดูว่ามีเพื่อนร่วมงานจำนวนไม่น้อย มีทำตัวเป็นพวกชอบประจบนาย รักนายนายว่าไงเราว่าอย่างนั้น ท่านอย่างนั้นท่านอย่างนี้ และเชื่อหรือไม่ว่ามีเจ้านายที่ชอบลูกน้องที่คล้อยตามอยู่จำนวนไม่น้อย แบบประเภทที่ว่าไม่ชอบคนขัดใจ ชอบคนตามใจ แต่อย่างไรก็ตามนี่เป็นพื้นฐานของเจ้านายจำนวนมากที่เห็นกันอยู่ดาษดื่น การป้องกันการมีปัญหากับเจ้านาย หัวหน้างาน และเพื่อนร่วมงานควรสวมแหวนที่มีอัญมณีโกเมนไว้นิ้วชี้ข้างขวาจะเสริมดวงให้คนเอ็นดู เสริมเรื่องการมีศักดิ์ศรี ความเชื่อมั่น แต่สำหรับคนที่เป็นเจ้านาย หัวหน้างานควรเลือกสวมแหวนเสริมดวงมีอัญมณีบุษราคัมที่นิ้วหัวแม่มือซ้ายหรือขวาจะเสริมเรื่องการตัดสินใจใช้ความคิด วางแผนงาน อานุภาพแห่งบุษราคัมจะทำให้มีคนเกื้อกูล สนับสนุนให้เป็นใหญ่

หนุ่มสาวใดเกิดปีชง ตรงกับปีนี้เป็นต้นว่าผู้เกิดตรงกับปีนักษัตรกระต่าย ชวด มะเมีย ระกาลองเปลี่ยนวิธีสวมแหวนที่นิ้วกลางข้างซ้ายนิ้วใดก็ได้จะปกป้องภัยอันตราย ส่วนสาวใดที่แฟนพูดอะไรกระทบใจเกิดน้ำตาซึมแสดงว่าคุณอ่อนไหวเรื่องความรัก ควรสวมแหวนมรกตที่นิ้วนางข้างขวา มรกตจะเสริมดวงเรื่องความรักมั่นคง ชื่อเสียงเกียรติยศ ทำให้คุณมีจิตใจหนักแน่น หรือสาวใดมีความกร้าวไม่น่ารักควรสวมแหวนมุก เสริมดวงเรื่องความอ่อนหวานนุ่มนวล รับรองว่าไม่มีหนุ่มใดที่ทำให้คุณต้องเสียน้ำตาแน่ ในทางกลับกันหนุ่มคนนั้นจะมาหาคุณแล้วขอซบที่ตักคุณเลยทีเดียว ส่วนปัญหาสุขภาพควรเลือกสวมแหวนที่มีอัญมณีอะเมทิสที่นิ้ว กลางข้างซ้าย ผู้ชายสวมแหวนที่มีอัญมณีเทอคอยซ์ มีอานุภาพจากสุริยะเทพเสริมดวงเรื่องความรัก และสติปัญญา

สำหรับคุณที่มีธุรกิจค้าขายควรสวมแหวนบุษราคัมที่นิ้วกลางข้างขวาเสริมดวงเรื่องการค้าร่ำรวยหรือหากคุณเป็นคนที่ชอบสวมแหวนอยู่ลองเปลี่ยนมาสวมแหวนตรงนิ้วตามที่แนะนำ รับรองไม่แน่ว่าอะไรที่คุณกำลังหวังอาจเป็นจริง



บทความแนะนำ


Minionsกระเป๋าโปรโมชั่นผู้หญิงลดความอ้วนlifeSlowความสวยความงามMGENสมาชิกสุขภาพดาร์กช็อกโกแลตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก