เช็คดวงรายวัน 27 มกราคม 2560

อ่าน 10,537

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 27 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2560 แรม 15 ค่ำ เดือน 2 วันนี้วันพระ วันนี้เป็นวันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ ห้ามกระทำการงานมงคล รวมทั้งการทำพิธีหมั้นหมาย พิธีแต่งงาน การเปิดตัวสินค้า เปิดร้าน เปิดห้างสรรพสินค้าใหม่ การออกรถใหม่ รวมทั้งการเข้ารับงาน เซ็นสัญญา จะเต็มไปด้วยความยุ่งยาก อุปสรรค และปัญหาร้อยแปด จิตใจจะไม่สบาย จะหงุดหงิดง่าย จะมีเรื่องผิดหวัง และเสียใจเกิดขึ้น แต่จะเหมาะกับการทำบุญ ทำทาน และปล่อยสัตว์ สีนำโชค คือ สีเหลือง สีชมพู สีดำ และสีน้ำตาล สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีม่วง และสีเขียวเข้ม ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศเหนือ

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านจะได้เดินทางไกล อาจไปไกลถึงต่างประเทศ แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก สถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร มีแต่ความบาดหมาง หมางเมิน ห่างเหิน ความรักที่เคยมีรสชาติวันนี้มันจืดชืด จะรั้งไว้ก็คงไม่อยู่ ทำใจเสียเถอะ ท่านมักจะได้งานที่ไม่ง่ายนัก หรือได้งานที่ไม่ค่อยดีนัก ต้องไปอยู่สาขาต่างจังหวัด หรือย้ายไปอยู่ชายแดน บริวารไม่ดี ชอบทำแต่เรื่องเดือดร้อน สำหรับท่านที่รองานอยู่ ท่านก็จะได้ สิ่งที่เราคิดว่าเป็นไปไม่ได้กลับเป็นไปได้เสมอ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การงาน ถ้าท่านพบพานอุปสรรคใด ๆ มานาน ก็ถึงเวลาที่ปัญหาต่าง ๆ กำลังจะคลี่คลาย โครงการที่ยืดเยื้อคาราคาซังจวนบรรลุปลายทางแห่งความสำเร็จ หรือสิ่งที่ทำไว้ใกล้ส่งผลแล้ว ระวังความรักจะมีปัญหา จะมีมือที่สาม โผล่เข้ามาทำให้ชีวิตรักของท่านวุ่นวาย มาได้ทั้งสองทางไม่ว่าจะเป็นทางตัวท่านเองหรือแฟนของท่าน ระวังท่านอาจกำลังลุ่มหลงมัวเมากับบางสิ่งบางอย่าง จนส่งผลเสียต่อเรื่องหลัก ๆ ที่ต้องทำ อยากแนะนำว่าต้องตั้งหลัก ตั้งสติให้ดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ตำแหน่งหน้าที่หรือธุรกิจส่วนตัวมีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น ผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้งมีเกณฑ์ขึ้นบ้านใหม่ จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต ความสงบร่มเย็น ชีวิตที่ราบรื่น มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกบ้านสร้างบ้านก็เป็นช่วงที่เหมาะสม การงาน ท่านต้องระวังคู่แข่งให้ดี ไม่ว่าจะเป็นลูกจ้างหรือเจ้าของกิจการเองก็ไม่ควรสร้างอริศัตรู เพราะจะไม่เกิดผลดีกับตัวท่านเอง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านมีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ที่สะดวกสบาย พบรักที่ถูกใจ ถ้าคบหาดูใจกันแล้ว ก็มีโอกาสได้อยู่ร่วมเรียงเคียงหมอน แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน ท่านจะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้ใหญ่ หรืออยากจะลงทุนทำอะไรก็จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ จะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง งานที่เฝ้าเพียรพยายามทำมานานแสนนานก็สำเร็จเสร็จสิ้นในที่สุด อาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็สำเร็จได้ อีกกรณีหนึ่งคุณจะได้ฉลองความสำเร็จที่เฝ้ารอมานานแสนนาน ท่านอาจจะต้องไปเยี่ยมคนรู้จักที่โรงพยาบาล หรือร้ายไปกว่านั้นก็คือไปงานศพ การเงิน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับการเงิน รู้จักใช้เงิน และเก็บเงินอย่างเป็นระเบียบ มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ จากเงินที่เก็บสะสมไว้

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับต่างชาติ อาจเดินทางไปเที่ยว ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือชีวิตจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติในทางใดทางหนึ่ง สภาพการเงินย่ำแย่ เงินตึงมือ มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ผ่อนธนาคาร กู้หนี้ยืมสิน ถือเป็นสถานการณ์ค่อนข้างแย่และตึงเครียดในเรื่องของการเงิน มีเรื่องเสียเงิน ทางที่ดีควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายไว้ก่อนจะดีกว่า หนักจะได้เป็นเบา ท่านจะได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ขยันขันแข็ง เอาจริงเอาจังในเรื่องงาน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอิทธิพล จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุน มีจังหวะก้าวหน้าเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หน้าที่ใหม่ หรือโอกาสเดินทางระยะใกล้ ๆ ด้วย ถ้าท่านเป็นเจ้านายหรือเจ้าของกิจการ จะได้ลูกน้องลูกจ้างที่ดูกระตือรือร้นดี แต่ต้องคอยกำกับดูแล เพราะชอบเถลไถล การเงินยังคงสภาพคล่อง หาง่ายใช้คล่อง จะไปเจรจาขอยืมเงินใคร หรือไปกู้ธนาคารก็จะสำเร็จ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงขาดน้ำพลอยชมพูเจมส์จิสีลิปสติกสิปสติกเมเบลลีนแล้งข่าวล่าสุดเจมส์แฟนจิรายุสิปสติกเกาะติดภัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก