King Arthur: Legend of the Sword กาย ริชชี่ เตรียมย้อนตำนานที่เราคุ้นเคยในรูปแบบใหม่

อ่าน 2,257

จากเด็กข้างถนนกำลังกลายมาเป็นตำนาน ! โปสเตอร์ล่าสุด King Arthur: Legend of the Sword กาย ริชชี่ เตรียมย้อนตำนานที่เราคุ้นเคยในรูปแบบใหม่

สำหรับคนที่ติดตามความเคลื่อนไหวของหนังตำนานกษัตริย์อาเธอร์ จาก King Arthur: Legend of the Swor อยู่แล้วละก็ ล่าสุด Warner Bros. Pictures ก็มีข่าวมาอัพเดทให้แฟน ๆ ที่รอคอยอยู่ได้ชื่นใจกันแล้ว เพราะหลังจากที่หนังถูกเลื่อนกำหนดฉายออกไป ข่าวคราวก็ดูจะเงียบหายตามไปด้วย โดย เฟซบุ๊ก King Arthur: Legend of the Sword ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์ใหม่ให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน ซึ่งเป็นภาพหน้าตรง ชาร์ลี ฮันแนม ในคาแรคเตอร์ อาเธอร์ นั่นเอง

คราวนี้ King Arthur: Legend of the Sword จะไม่ใช่การเล่าตำนานกษัตริย์อาเธอร์กับดาบเอกซ์แคลิเบอร์แบบที่เราคุ้นเคยกัน โดยหนังจะติดตามชีวิตของอาเธอร์ตั้งแต่ชีวิตธรรมดาจนถึงการได้ขึ้นครองบัลลังก์ พ่อของอาเธอร์ถูกฆ่าตายตั้งแต่เด็ก วอร์ทิเกิร์น (จู๊ด ลอว์) ลุงของอาเธอร์ได้ฉวยโอกาสครองมงกุฎ ชิงสิทธิโดยชอบธรรมของเขาและเขาเองก็ไม่รู้ชะตาชีวิตที่แท้จริงของตนเอง อาเธอร์เติบโตด้วยความยากลำบากในตรอกเล็ก ๆ ของเมือง แต่แล้ววันแห่งความจริงก็ปรากฏเมื่อเขาสามารถดึงดาบเอกซ์แคลิเบอร์ออกจากหิน และล่วงรู้ว่าชาติกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง อาเธอร์ ต้องทวงคืนความเป็น "กษัตริย์ที่แท้จริง" จากลุงคนที่ปล้นมันไปจากเขา

นอกจาก 2 นักแสดงมากฝีมืออย่าง ชาร์ลี ฮันแนม (Charlie Hunnam) และจู๊ด ลอว์ (Jude Law) แล้ว หนังยังร่วมด้วย อีริค บานา (Eric Bana), ไอแดน กิลเลน (Aidan Gillen), แอนนาเบล วอลลิส (Annabelle Wallis), เคธี่ แม็คแกรธ (Katie McGrath), ดิจิมอน ฮาวน์ซู (Djimon Honsou) และแอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี (Astrid Berges-Frisbey) ผลงานการกำกับของ กาย ริชชี่ (Guy Ritchie)

โดย King Arthur: Legend of the Sword (คิง อาเธอร์ ตำนานแห่งดาบราชันย์) มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 11 พฤษภาคม 2017

ภาพจาก เฟซบุ๊ก King Arthur: Legend of the Sword, Warner Bros. Pictures



บทความแนะนำ


สุขภาพชุดชั้นในร้านนิวดินเผากรุงเทพดินเผาร้านอาหารนิวดินเผาที่เที่ยวร้านสามสีทะเลเผาภาคกลางสวนธรรมชาติพากินแนะนำร้านเด็ดกับอาหารเลิศรสสวนธรรมชาตินิวดินเผาสวนอาหารที่กินท่องเที่ยวผู้หญิงอาหารทะเลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก