Beauty and the Beast ยาวจุใจ เต็มอิ่มกว่าฉบับการ์ตูน

อ่าน 7,405

Beauty and the Beast ฉบับคนแสดง จะมีความยาวกว่าฉบับแอนิเมชั่น 39 นาที เข้าฉายในไทย 16 มีนาคม

Beauty and the Beast คือหนึ่งในแอนิเมชั่นจากค่าย Disney ที่มีคนตกหลุมรักมากที่สุด ซึ่งการกลับมาแบบไลฟ์-แอ็คชั่น ในปี 2017 เราขอรับประกันว่าแฟน ๆ จะได้ชมกันแบบจุใจแน่นอน เพราะล่าสุด 28 มกราคม 2017 เว็บไซต์ Fandango เปิดเผยว่า Beauty and the Beast ฉบับคนแสดง จะมีความยาวทั้งสิ้น 123 นาที มากกว่าแอนิเมชั่นต้นฉบับซึ่งมีความยาว 84 นาที

แอนิเมชั่นส่วนใหญ่ของค่าย Disney ในยุค 90 เช่น Aladdin หรือ The Little Mermaid มักมีความยาวเรื่องละไม่เกิน 90 นาที แต่ในเมื่อการกลับมาของหนัง Beauty and the Beast จะมีความยาวเพิ่มเกือบเท่าตัว ย่อมมีสิ่งใหม่ ๆ ที่แฟน ๆ คาดหวังอยู่แล้ว โดยในเวอร์ชั่นนี้จะมีการเพิ่มเพลงใหม่เข้ามา และเพิ่มความสามารถให้ เบลล์ มีทักษะนักประดิษฐ์

Beauty and the Beast เวอร์ชั่น 2017 เล่าการเดินทางอันแสนมหัศจรรย์ของ เบลล์ สาวน้อยผู้เลอโฉมที่ถูกคุมขังอยู่ในปราสาทของเจ้าชายอสูร และถึงแม้จะหวาดกลัวแต่เธอก็ผูกมิตรกับคนงานของปราสาท และมองข้ามรูปโฉมอันน่ากลัวของเจ้าชายอสูร เพื่อให้เห็นถึงจิตใจอันดีงามที่ซ่อนอยู่ของเขา

Beauty and the Beast กำกับโดย บิล คอนดอน (Bill Condon) นำแสดงโดย เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson), แดน สตีเวนส์ (Dan Stevens), ลุค อีแวนส์ (Luke Evans) และอีกมากมาย เตรียมเข้าฉายในไทย 16 มีนาคม 2017

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Beauty and the Beast



บทความแนะนำ


คาราบันเทิงเที่ยวต่างประเทศGoogleTranslateพระเอกญี่ปุ่นเทคโนโลยีที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก