คีอานู รีฟส สานต่อความมันส์นันสต็อป พร้อมคู่หู่สุดโหดตัวใหม่ ใน John Wick: Chapter 2

อ่าน 8,685

คีอานู รีฟส สานต่อความมันส์นันสต็อป พร้อมคู่หู่สุดโหดตัวใหม่ ใน John Wick: Chapter 2 หลังจากได้รับเสียงตอบรับมันส์สุดระห่ำในภาคแรก ล่าสุดปีนี้ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) แอ็คชั่นสตาร์ฮอลลีวูดขวัญใจผู้ชมชาวไทยและคอหนังทั่วโลก เตรียมกลับมาสานต่อความมันส์ระดับนันสต๊อปยิ่งกว่าเดิมอีกครั้งใน John Wick: Chapter Two แรงกว่านรก 2 ภาคต่อของหนังแอ็คชั่นฟอร์มระอุกับบทบาทของ จอห์น วิค นักฆ่าฝีมือฉกาจที่พร้อมลุยแหลกแบบ ยิงเป็นยิง ตายเป็นตาย ซึ่งในภาคนี้สัญชาตญาณนักฆ่าของเขาจะยิ่งเดือดพล่านกว่าเดิมหลายเท่าตัว พร้อมด้วยสุนัขคู่หูสุดโหดตัวใหม่สายพันธุ์พิตบูลกับดีกรีความดุที่คู่ควรกับความแค้นของเจ้าของมัน

ซึ่งครั้งนี้คีอานู รีฟส์ได้เตรียมตัวกับการกลับมารับบทด้วยการทุ่มเทไปเข้าค่ายฝึกการยิงปืนทุกชนิด รวมไปถึงฝึกยุทธวิธีการเคลียร์พื้นที่จากศัตรูมากมายกับอดีตนายทหารหน่วยรบพิเศษนานกว่า 40 ชั่วโมง และการฝึกทักษะการต่อสู้หลากหลายแขนง อาทิ กังฟู, จินจิทสุ และยูโด เพื่อพร้อมแสดงฉากสตันท์-แอ็คชั่นด้วยตนเองแบบสุดฝีมือ

John Wick: Chapter Two แรงกว่านรก 2 เตรียมพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของ จอห์น วิค ที่ได้รับเดิมพันสำคัญจากอดีตสหายนักฆ่าให้เดินทางไปยังกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อต่อกรกับ "องค์กรนักฆ่าเงาข้ามชาติ" อันเรียกได้ว่าเป็นสมาคมสุดยอดนักฆ่าของโลก งานนี้รับรองว่าจะต้องเรียกเสียงฮือฮาและมันส์สะใจผู้ชมอย่างแน่นอน !

พร้อมคอนเฟิร์มความมันส์ตรงตามแบบฉบับหนัง John Wick ทุกประการด้วยทีมงานหลักจากภาคแรก ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ แชด สเตเฮลสกี้ (Chad Stahelski) ที่เติบโตมาจากเส้นทางภาพยนตร์แอ็คชั่นสายเดือดอย่างแท้จริงในฐานะผู้ควบคุมดูแลด้านสตันท์ในผลงานเรื่องดังมากมาย เช่น The Expendables 1-2, 300 พร้อมด้วยมือเขียนบท ดีเร็ก โคลสแตด (Derek Kolstad) และทีมผู้อำนวยการสร้างชุดเดิม

ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดใหม่ที่มาร่วมวงศ์วานความระห่ำครั้งนี้ไปกับคีอานู รีฟส์ ได้แก่ คอมมอน (Common) แรปเปอร์หนุ่มพรสวรรค์แรง, ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น (Laurence Fishburne) นักแสดงแอ็คชั่นประสบการณ์สูง, รูบี้ โรส (Ruby Rose) ดาราสาวฮ็อต และ ริคาร์โด สคามาริโอ (Riccardo Scamarcio) นักแสดงหนุ่มเชื้อสายอิตาเลียน

โคตรแม่นจึงโคตรมันส์ กลับมายิงให้สิ้นซาก John Wick: Chapter Two 16 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพจาก Mongkol Major



บทความแนะนำ


สวนน้ำไต้หวันชาร์ลีพุทช์ความเชื่อดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก