โสดก็ดีนะ! 3 สัญญาณบ่งบอกว่า คุณควรอยู่คนเดียวจะมีความสุขกว่า

อ่าน 1,897

ถ้าเพื่อนๆพี่เคยนั่งกลุ้มใจว่าทำไมถึงอกหักบ่อยจัง ทำไมคนรักหนีไปมีคนอื่น ทำไมถึงหาใครไม่ได้ซักที ทำไมถึงยัง โสด อยู่ละก็ ลองมาดู 3 สัญญาณที่บ่งบอกว่า จริงๆแล้วเราอาจจะเหมาะกับตัวเองมากกว่ากับใครซักคนก็ได้ค่ะ

1. ถ้าคุญเคยมีประสบการณ์การอกหักหรืออย่าร้างสุดเลวร้าย

สาวๆยังอาลัยอาวรณ์ จมปลักอยู่กับคนรักเก่าที่เคยมอบความรักแบบจริงจังให้ แต่กลับต้องมาผิดหวังครั้งใหญ่โต และนั่นแหล่ะอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้สาวๆไม่พร้อมที่จะเปิดใจรับคนใหม่ก็เป็นได้

2. คุณอาจเป็นหญิงแกร่งก็เป็นได้

ความเจ็บที่เกินทน จะหลอมคนให้คนทาน หากคุณเติบโตมาพร้อมกับความอดทนมานะอุตสาหะและความทุกข์ทรมานทั้งร่างกายและจิตใจทั้งหลายทั้งปวงจนทำให้สาวๆแก่กล้า กลายเป็นหญิงแกร่งไปแล้ว นั้นอาจจะแปลว่าคุณอยากที่จะให้ความสำคัญกับตัวเองมากกว่าได้ (บางครั้งการดูแลตัวเองและครอบครัวก็เป็นสิ่งที่เติมเต็มเราได้เช่นกันนะจ๊ะ)

3. ถ้าคุณไม่มีดวงในเรื่องความรักและคู่ครองเอาซะเลย

หากเครื่องไม้เครื่องมือจริตจก้านทั้งหมดของสาวๆเรานั้นใช้ไม่เคยได้ผลในเดทที่ผ่านมาเลย พักก่อนเถอะค่ะ บางครั้งช้าๆได้พร้าเล่มงาม ท่องไว้ๆ ไม่ต้องรีบ

ก็นั่นแหล่ะค่ะ ง่ายๆแค่ 3 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่าเรานั้นอาจจะสมควรอยู่อย่างโสดๆก็เป็นได้ เราว่าความรักนั้นเป็นเรื่องเวลาและความเหมาะสม ถ้าถึงเวลาเดี๋ยวมันก็เข้ามาหาเองนั่นแหละค่าา



บทความแนะนำ


ผู้ชายหลอกชาวบ้านเซ็กส์ผู้หญิงคว้าพระธาตุกลางอากาศอ.โต้ง.นักต้มตุ๋นความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก