ชัดเจนนะ!! เจมส์ มาร์ ยันผมชายแท้ไม่ใช่ตุ๊ด!! ไม่มีแฟนเพราะยังไม่เจอคนที่ใช่

อ่าน 10,412

อุต๊ะ !! ต้องยอมรับว่าหนุ่ม เจมส์ มาร์ เป็นพระเอกสุดฮอตอีกคนหนึ่งของวงการที่เล่นละครเรื่องไหนก็ดังเป็นพลุแตก ไม่เคยมีเรื่องของสาวๆ มารบกวนให้เสียสมาธิ จนถูกเม้าท์มอยว่า He ไม่แมน ว่าเป็นตุ๊ดบ้างล่ะแต่งานนี้บรรดาขาเม้าท์ต้องพากันเงิบแล้วล่ะจ้า เพราะหนุ่มเจมส์คอนเฟิร์มแล้วว่าเป็นแมน ไม่ใช่ตุ๊ด อย่างที่คนเม้าท์กันอย่างสนุกปาก หนุ่มเจมส์ รับว่า

"เรื่องแฟนผมตอบตรงๆ เลยนะครับว่าไม่มี เพราะที่ผ่านมาผมเน้นไปที่เรื่องการทำงานและเรื่องเรียนตลอดเวลาทำให้ ไม่ได้เจอใคร กลับบ้านมีเวลาก็เล่นเกมส์ถือเป็นการพักผ่อน แล้วก็นอน แค่นี้หมดเวลาแล้ว เรื่องแฟนหลายคนถามกันมาก แต่คงเป็นเพราะผมยังไม่เจอใครที่ถูกใจและตัวผมเองไม่ได้รีบร้อนกับเรืองความรัก ถ้ามีก็อยากให้เป็นคนที่ใช่เลยไม่อยากรัก ๆ เลิกๆ ผมค่อยข้างจะซีเรียสกับเรื่องนี้ฉะนั้นผมถึงต้องคิดให้ดีๆ ก่อน เลยอยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า มีเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละครับ ผมไม่ได้เป็นคนเลือกเยอะ แค่เป็นคนเรื่อยๆ ไม่รีบ ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีแล้วครับ มีความสุขกับการทำงาน แต่ถ้าเจอคนที่ถูกใจเมื่อไหร่ผมก็พร้อมที่จะเปิดตัวอยู่แล้วเพราะความรักเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่ตอนนี้ผมก็ยังไม่มีใครจริงๆ ก็เท่านั้น"



บทความแนะนำ


smartphoneผู้หญิงsamsungผู้ชายปัญหาความรักซัมซุงผู้ชายความรักผู้หญิงสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก