ดูแลกันจนชั่วชีวิต! "ตู่ นันทิดา" เปิดใจข่าว คืนดี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" แย้มรู้ดีเรื่องความสัมพันธ์ "เพลง-แกงส้ม"!

อ่าน 8,449

หลังจากที่ครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้าอีกครั้ง จากที่สาว เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม เคยเผยภาพ พ่อ แม่ ลูก ลงไอจีอย่างแฮปปี้ ทั้งนักร้องสาวดีว่าอย่าง ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย และ อดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ทำให้หลายๆคนมองเห็นทางว่า อาจจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้?ล่าสุด ตู่ นันทิดา กำลังมีคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของเธอเอง สื่อจึงมีโอกาสได้ถามไถ่ถึงเรื่องราวต่างๆในบ้านของเธอ โดยเธอบอกว่า?.

เรื่องรูปครอบครัวกับคุณเอ๋ตู่ก็ได้เห็นกระแสที่คนพูดกัน พอเราถ่ายปุ๊บคนก็มาเชียร์เลยว่าให้กลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ต้องบอกก่อนว่าคุณเอ๋เป็นคุณพ่อที่น่ารักมาก รักลูก

สิ่งหนึ่งที่เราเป็นอยู่ตอนนี้คือเราเป็นทั้งพ่อและแม่เพราะฉะนั้นเราทำหน้าที่ของเราให้สมบูรณ์ ตู่มองว่าสิ่งที่มันดีที่สุดเลยสำหรับเราและคุณเอ๋ในตอนนี้และตลอดมาคือเรารักและเคารพกัน

ตู่รักและเคารพคุณเอ๋มาเสมอ และไม่เคยที่จะโกรธหรืออะไร เพราะเรามีความเข้าใจกันมาก อยู่กันเป็นเพื่อนเพราะฉะนั้นตู่เชื่อว่าคนสองคนจะต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอีกมันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เรามีความสุข เรามีความสุขในการอยู่แบบนี้ และเราก็เจอกันและดูแลกันได้บ่อยๆ

และคงดูแลกันไปจนสิ้นสุดของชีวิตเรา ทุกฝ่ายก็แฮปปี้พอใจที่มันเป็นแบบนี้ เพลงก็โอเคค่ะ

"ส่วนเรื่องหนุ่มๆของน้องเพลงอย่างที่บอกเสมอเขามีอะไรก็จะคุยกับคนในครอบครัวตลอดเป็นเรื่องปกติที่เราพูดคุยกัน ตู่เองก็รู้จักคนที่เขาคุยๆบ้าง เขาก็โตอายุ 21 ปีแล้ว

เราก็ต้องให้เกียรติลูกตามวัยที่เหมาะสมของเขา เขาอยากจะชอบใครหรือรู้จักใครบ้างก็เรื่องของเขา ซึ่งถ้าเพลงเขามีความรู้สึกที่พิเศษจริงๆมากๆเขาถึงมาบอกว่าเขาอยากจะพามาเจอเรา

แต่ ณ ตอนนี้เขายังไม่ได้พาใครมาค่ะ ส่วนข่าวล่าสุดที่เพลงกิ๊กกับแกงส้มตู่ก็ได้เห็นเหมือนกัน

แต่ไม่ตกใจอะไรยังบอกเลยว่าลูกไปญี่ปุ่นกับแก๊งเพื่อนที่มหาวิทยาลัยยังมีข่าวแบบนี้ได้ ก็ไม่ต้องเคลียร์อะไรค่ะเราทราบดีว่าไปกับใคร

แต่กับแกงส้มคือเขาเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่หลังจากเล่นละครเวทีแล้วก็สนิทกันมาอยู่เรื่อยๆ แต่เขาจะมีแก๊งที่ชอบไปออกกำลังกายและเล่นอะไรที่มันผาดโผนด้วยกันแบบนี้มากกว่า

จริงๆตอนนี้ตู่ห่วงเพลงเรื่องสุขภาพ การขับรถมากกว่า เรื่องหนุ่มเป็นรองลงไปค่ะ"



บทความแนะนำ


ทายนิสัยเพลงมาทันเวลาพอดีดูดวงหน้าฝนสถานที่ท่องเที่ยวภาคกลางทายนิสัยจากธาตุทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก