คุณคบคนไม่จริงใจอยู่หรือเปล่า? 10 สัญญาณเตือนก่อนเผลอใจ...ผู้ชายคนนั้น เขากำลังหลอกคุณอยู่ !

อ่าน 12,631

แม้เราจะต้องเจ็บปวดกับเรื่องความรัก เราไม่สามารถโทษความรักอย่างเดียวได้ เพราะความรักไม่ได้ผิดอะไร คนต่างหากที่ใช้ความรักในแบบผิดๆ ซึ่งที่เราจะพูดในวันนี้ก็เป็นอีกเรื่องของความรัก ที่สาวๆ ส่วนใหญ่ มักเจอผู้ชายที่รักหลอกให้รักแล้วจากไป ทิ้งความปวดใจไว้กับคุณ ก่อนจะเกิดอะไรไปมากกว่านี้ เราพามาดูสัญญาณเตือนที่บ่งบอกว่าเขากำลังจะหลอกคุณ มาดูกันเลยค่ะ

1. ไม่เคยบอกตารางชีวิต

ไม่ว่าเขาจะไปทำงานที่ไหน พบลูกค้ากี่โมง เขาไม่เคยจะให้คุณเข้าไปล่วงรู้ถึงตารางชีวิตเขาได้เลย แบบนี้แหละ ไม่น่าไว้ใจเลยค่ะ เพราะหนุ่มที่เขาบริสุทธิ์ใจเขาจะกล้าพูด กล้าบอกกับคุณว่าวันนี้เขาไปไหน ยังไงบ้าง

2. มีความลับ

ไม่ว่าคุณจะถามอะไร หรือส่งข้อความไป เขาจะไม่ตอบในสิ่งที่คุณพยายามถามกลับมา แต่เลือกที่จะพยายามบ่ายเบี่ยงเสียมากกว่า

3. Friendly ไปกับทุกคน

เขาจะเฟรนลี่มากเลยล่ะ คนแบบนี้นี่แหละน่ากลัว เพราะเค้าจะทำให้คุณตายใจก่อน

4. เข้ามาเป็นช่วงๆ

เขาจะเข้ามาในชีวิตคุณก็ต่อเมื่อรู้สึกเหงา หรือต้องการแค่ใครสักคนที่จะคุยแก้เหงาเท่านั้น ลองสังเกตดูค่ะ มองกันง่ายๆ เลย เขาจะมาคุญกับคุณพักนึง ส่งข้อความหาบ่อยๆ คุยด้วยได้ตลอด แต่วันดีคือนดี พอ่หนุ่มตัวดีก็หายหน้าไป ข้อความก็ตอบน้อยลง พอหายไปสักพักก็กลับมาอีกละ เห็นไหมคะสัญญาณนี้เห็นชัดเลยล่ะ!

5. เข้าหาทางเพื่อน

ไม่ว่าจะเพื่อนแนะนำมา หรือ เจอกันในงานปาร์ตี้ต่างๆ ในที่ทำงาน นั่นอาจไม่ใช่สิ่งดีเท่าไหร่ เพราะไม่มีทางรู้เลยว่าสิ่งที่เขาพยายามจะพูดและบอกคุณนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่

6. พยายามทำในสิ่งที่เราชอบ

เหมือนพยายามทำในสิ่งที่เราชอบเพื่อให้เราตายใจ และเห็นใจ ทั้งที่จริงแล้วก็เพื่อหลอกให้เราตายใจเท่านั้นแหละ

7. สวมหน้ากากตลอดเวลา

มักจะชอบปิดบังตัวตน และไม่ยอมรับความจริงเท่าที่ควร ซึ่งหากเป็นเช่นนี้แล้วทุกสิ่งที่มาจากการกระทำของเขา ล้วนต้องไตร่ตรองก่อนทั้งสิ้น ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่

8. ปิดกั้นตัวเองตลอดเวลา

ไม่ยอมให้เรารู้เรื่องราวในชีวิตของเขามากนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องราวในชีวิตประจำวันก็ตาม

9. ทำในสิ่งที่น่าอาย แต่ไม่รู้จักเขินอายุ

การเอารูปคู่ของคุณขึ้นในโปรไฟล์ไลน์ หรือเฟสบุ๊ค แต่ในเว็ปแชทหรือหาคู่นั้นเป็นรูปของเขาคนเดียว ถึงแม้ว่าจะมีใครที่รู้จักคุณมาพบเจอก็ตาม เขาก็จะบ่ายเบี่ยงได้เสมอ

10. โกหก

หนึ่งสิ่งที่คนหลอกลวงมักชอบทำคือการโกหกแก้ตัวนู่นนี่ไปเรื่อยๆ จนบางครั้งก็ลืมไปแล้วว่าตัวเองเคยพูดอะไรไว้บ้าง สัญญาณนี้ถ้าเห็นแล้ว ก็รีบถอยหลังมาตั้งสติก่อนนะคะ อย่าเพิ่งไปบุ่มบ่ามโวยวาย แนะนำให้สังเกตพฤติกรรมเขาไปก่อนค่ะ ถ้ารู้แน่ว่าหนุ่มคนนี้ไม่ได้จริงใจกับเรา ก็ค่อยๆ ถอยออกมาแบบสวยๆ ผู้หญิงอย่างเราไม่จำเป็นต้องไปง้อ หรือเต็มใจให้เขาหลอก รักแค่ไหนถ้าไม่จริงใจยังไงก็ไม่รอด ถ้าเห็นแววไม่เข้าท่า ก็โบกมือลาก่อนจะถลำไปมากกว่านี้ ส่วนครั้งต่อไปก็ระมัดระวังกันมากขึ้น พิจารณากันดูดีๆ ก่อนจะตัดสินใจอะไรไปนะจ้ะ



บทความแนะนำ


ร้านอาหารวันสงกรานต์คิทตี้แฟนนาวินต้าร์ข่าวบันเทิงแหล่งกินวัยรุ่นถูกยิงนาวินต้าร์สายไหมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก