สีผมโทนสีเข้มมาแรง... ดูยังไงก็ไม่น่าเบื่อ!!

อ่าน 5,022

เธอๆ? เดี๋ยวนี้ไม่ต้องทำผมสีแปลกๆก็ดูสวยเก๋ได้นะเธอ เพียงแค่ใส่ลูกเล่นไปเล็กๆน้อยๆเท่านั้น ไม่เชื่อหรอ? งั้นตามมา วันนี้ เรามีสีผมโทนสีเข้ม แต่เก๋อย่าบอกใครเชียว แล้วพวกเธอจะเปลี่ยนใจอยากกลับมาทำผมสีเข้ม

ผมสีเข้มนั้นไม่เพียงแต่จะทำให้ใบหน้าดูสวยคมชัดเท่านั้นค่ะ แต่ยังทำให้เราดูเป็นผู้หญิงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และทำให้ผมดูหนาสวยอีกด้วย (พิสูจน์แล้วจากผู้เขียนเองว่าตอนทำผมสีเข้มๆ มีคนทักว่าผมดูสวยมีน้ำหนักมากกว่าการทำผมสีอ่อนๆ)

แต่หากกลัวว่าจะน่าเบื่อจนเกินไป ลองเพิ่มลูกเล่นให้ผมทำสีเข้มๆด้วยวิธีเหล่านี้ค่ะ?

ทำผมสีเทาเข้ม

หากสาวๆอยากได้ผมสีเข้ม แต่ดูไม่ทึบจนเกินไป เราขอแนะนำให้สาวๆทำผมสีเทาเข้ม ค่ะ เพราะเป็นสีผมที่ใกล้เคียงกับสีดำ แต่ไม่น่าเบื่อเพราะเมื่อแสงกระทบกับผม หรือเมื่อเดินอยู่ท่ามกลางแสงแดด ผมจะดูเป็นเหลือบๆ เป็นประกายสีเทาๆอยู่ที่ขอบผม เก๋สุดๆไปเลยใช่ไหมล่ะ

ผมลอนหยิกยาว

เมื่อเราเห็นสาวๆผมสีเข้มๆ ทำลอนหยิกยาว พวกเธอเหล่านั้นดูมีสเน่ห์น่าค้นหาสุดๆไปเลยค่ะ เพราะดูได้ลุคผู้หญิงๆ ดูเป็นสาวมั่นที่น่าตกหลุมรักสุดๆ สาวผมเข้มลองดัดผมเปลี่ยนลุคดูค่ะ คุณจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง

ทำไฮไลท์ไล่สีผมเข้มอ่อน

วิธีหลีกเลี่ยงความน่าเบื่อของผมสีเข้มได้ดีที่สุดคือการทำไฮไลท์ไล่สีผมค่ะ โดยเฉพาะการนำสีเทามาเจือเป็นอะไรที่อินเทรนด์สุดๆ เพราะช่วงนี้ไฮไลท์ผมสีเทากำลังมาแรง ดูไม่เปรี้ยวจี๊ด แต่ก็ดูไม่น่าเบื่อจนเกินไป และสามารถทำได้ทั้งสาวผมสั้นและสาวผมยาว เลยล่ะค่ะ เหมาะกับทุกคนจริงๆ

สาวผมเข้มน่ะ ไม่เห็นจะดูน่าเบื่อเลยจริงๆนะ

เดี๋ยวนี้ใครๆก็ทำสีผมอ่อนๆกัน เรามาแตกต่างอย่างโดดเด่นด้วยการทำผมสีเข้มกันเถอะค่ะ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงข่าวไฮโซม่านฟ้าบันเทิงวันนี้ความสวยความงามวิถีชีวิตลำปางนาฬิกาชีวิตยุกต์ไลน์หลุดคุยผู้หญิงเล็บเหลืองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก