15 ไอเดียมอบของขวัญให้คนรัก แบบที่หนุ่มของคุณต้องชอบแน่นอน

อ่าน 7,593

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังกลุ้มอกกลุ้มใจกับวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึงนี้ แต่ทว่าไม่รู้จะมอบสิ่งใดให้กับคนที่คุณรักดี วันนี้เรามีไอเดียดี ๆ มาฝากแล้วค่ะ วันวาเลนไทน์เป็นวันที่มีแค่ครั้งเดียวในรอบปีเพราะฉะนั้นแล้ว อย่าให้วันดี ๆ ต้องผ่านพ้นไปอย่างไร้ความหมาย มาแทนคำว่ารักด้วยของขวัญกันดีกว่าค่ะ

เนคไทด์แบบสุภาพเนคไทด์เป็นสิ่งที่ผู้ชายหลาย ๆ คนจำเป็นต้องใช้ เพราะฉะนั้นหากสาว ๆ คนใดที่อยากมอบของขวัญให้ชายหนุ่มได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ก็ต้องเป็นเนคไทด์นี่เลยค่ะ

ทำการ์ดแฮนด์เมดการ์ดแฮนเมดที่ที่บ่งบอกถึงความหมายในหัวใจสาว ๆ ยกตัวอย่างเช่น เหตุผลที่ทำให้หลงรักคุณแฟน หรือบอกข้อดี 50 ข้อที่ทำให้คุณชอบเขาก็น่าสนใจนะคะ

คุ้กกี้ฝีมือตัวเองใครมีฝีมือทางด้านการทำขนมอย่ารอช้า ทำขนมด้วยฝีมือของตนเองแล้วนำไปมอบให้คนที่คุณรักในวันวาเลนไทน์ แค่นี้ก็จะทำให้คนรักของคุณประทับใจมากขึ้นแล้วค่ะ

ริบบิ้นม้วนพับริบบิ้นหรือกระดาษม้วนที่ค่อย ๆ เขียนบรรยายความในใจของคุณและเขา จะทำให้เขาตื่นเต้นและลุ้นไปตลอดช่วงเวลาการเปิดอ่านนั่นเองค่ะ

ถุงใส่ขนม DIYสาว ๆ ที่ต้องการให้หนุ่ม ๆ ประทับใจในความพยายามของคุณ ลองทำถุงใส่ขนมให้คนที่คุณรักดูสิคะ รับรองว่าคุณจะได้รับรอยยิ้มของคนรักคุณกลับคืนมา

พวงกุญแจคู่ใช้พวงกุญแจแทนใจที่จะสมบูรณ์ขึ้นมาได้หากมาประกบกัน นับเป็นความโรแมนติกที่หาได้ไม่ยากเลยนะคะ

ช็อกโกแลตรูปหัวใจช็อกโกแลตรูปหัวใจไม่ว่าจะเป็นแบบทำมือหรือที่เป็นแบบ

ที่หนีบเนคไทด์สิ่งที่ได้ใช้ประโยชน์มากที่สุดจะทำให้คนรักของคุณประทับใจที่สุด เพราะอย่างนั้นแล้วก็ควรที่จะเลือกของที่เขาได้ใช้ประโยชน์น่าจะดีกว่านะคะ

เนคไทด์แฮนด์เมดเนคไทด์แฮนเมดคือตัวอย่างที่ดีที่สุดของความตั้งใจ หากว่าคุณต้องการให้คนที่คุณรักประทับใจ ลองเลือกประดิษฐ์เนคไทด์ประเภทนี้ไว้เลยนะคะ

ผ้าพันคอถักผ้าพันคอถักเป็นสิ่งที่แทนใจของคุณว่าคุณมีความตั้งใจในการทำของขวัญให้เขามากขนาดไหน เพราะอย่างนั้นแล้ว อย่าลืมเลือกถักผ้าพันคอให้เขาคนนั้นนะคะ

กระเป๋าแฮนด์เมดกระเป๋าสตางค์เย็บเองจะทำให้คุณได้ใช้ฝีมือเพื่อคนที่คุณรัก ที่สำคัญเวลาคนรักของคุณจะหยิบเงินก็จะเจอกระเป๋าของคุณทุกครั้งเลยค่ะ

หากว่าเขาเป็นคนรักการอ่าน อย่าลืมมอบที่คั่นหนังสือให้เขาคนนั้นนะคะ เพราะเขาจะประทับใจในสิ่งที่คุณทำอย่างแน่นอนเลยค่ะ

น้ำผลไม้คั้นสดเติมเต็มวันหวาน ๆ ด้วยน้ำผลไม้ที่คั้นจากใจดูไหมคะ

ถุงเท้าใส่นอนการให้สิ่งของที่เกี่ยวกับเครื่องนอนจะทำให้เขารับรู้ได้ว่าคุณอยู่ใกล้กับเขาแม้แต่เวลานอนนั่นเองค่ะนี่เป็นไอเดียเด็ด ๆ สำหรับคนที่ต้องการเติมหัวใจให้ล้นรักในวันวาเลนไทน์นะคะ ส่วนใครที่ยังโสดไม่ต้องเสียใจไปค่ะ ปีหน้าเราอาจจะมีเนื้อคู่ก็ได้นะคะ



บทความแนะนำ


ข่มขืนเด็กหัวขาดข่าวข่มขืนCdiscountโปรโมชั่นศีรษะขาดข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก