เกือบไปแล้ว!! สาวมือใหม่ออกรถจากเต็นท์แค่ 2 ชั่วโมง เลี้ยวรถไม่คืนพวงมาลัย หวิดพุ่งลงคูน้ำ

อ่าน 4,572

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณทางสามแยกแหลมสำโรง ถ.สายเนินตาแมว-ด่านเก่า ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด สถานีตำรวจภูธรเมืองตราดได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกถนน แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า อัลติส หมายเลขทะเบียน 4321 ตราด อยู่ในสภาพหัวทิ่มลงไปในร่องน้ำแต่ไม่ตกลงไปในน้ำ คนขับเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 25 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนเฝ้ารถด้วยอาการตกใจ กับนายสมชาย ผู้เป็นอาของคนขับรถ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสอบที่เกิดเหตุไม่พบทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย จึงได้ให้เจ้าของดำเนินการนำรถขึ้นมาเอง

นายสมชาย เล่าว่า รถคันนี้เป็นรถมือสอง ซึ่งหลานสาวเป็นคนซื้อและเพิ่งออกมาจากเต็นท์รถเวลา 9 โมงเช้า ก่อนจะนำรถมาทดลองขับ โดยใช้ถนนสายหนองคันทรง-เนินตาแมว เมื่อมาถึงสามแยก หลานสาวกำลังจะเลี้ยวซ้ายมาทางบ้านเนินตาแมว แต่ขณะเลี้ยวปรากฏว่าหลานสาวคืนพวงมาลัยรถไม่ทัน จนทำให้รถเลี้ยวพุ่งจะตกลงไปในคูน้ำ แต่ท้องรถติดกับคันดินก่อน โชคดีที่รถไม่ได้ตกลงไปในน้ำ มีชิ้นส่วนรถบางส่วนเสียหาย ซึ่งตนเองได้บอกกับหลานว่า ไม่เป็นไรมือใหม่ทุกคนย่อมมีปัญหาแบบนี้ทั้งนั้น พร้อมกับสอนให้หลานระวังการขับขี่รถ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาแบบนี้กับตนเองและคนอื่น



บทความแนะนำ


เครื่องประดับChokerความเชื่อโชกเกอร์UnrealEngineสร้อยคอโชกเกอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก