หญิงสาวเดินสะดุดกระโปรงตัวเอง สุดช็อก! เมื่อเห็นสิ่งที่ร่วงตกลงไปจากมือเธอ !!

อ่าน 6,834

เว็บไซต์เทนกรีนิวส์รายงานอุบัติเหตุจากบันไดเลื่อนว่า หญิงสาวสะดุดขั้นบันไดเลื่อนจนลูกเล็กที่อุ้มไว้หล่นจากความสูงชั้น 4 ตกกระแทกพื้นกระเบื้องชั้นใต้ดินเสียชีวิต ภายในห้างสรรพสินค้า

เหตุสลดเกิดที่เมืองอันดียอน ทางตะวันออกของอุซเบกิสถาน เมื่อวันที่ 23 ม.ค. กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีสยอง โดยมีคนนำมาโพสต์บนโซเชี่ยลมีเดีย จนสังคมออนไลน์ต่างถกเถียงและแตกเสียงออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกเชื่อว่า แม่เป็นฝ่ายผิดที่สวมกระโปรงยาวเกินไปจนพันกันยุ่งและสะดุด แม่จึงรักษาสมดุลขณะอุ้มเด็กไม่ได้ก่อนจะตกลงมาตายในที่สุด และมือขวาจูงลูกอีกคนข้างๆ ซึ่งพยายามก้าวลงขณะที่บันไดเลื่อนลงไป ดังนั้น แม่ควรใช้ลิฟต์ที่ติดตั้งในห้างสรรพสินค้าและไม่ต้องเสี่ยงอันตราย ส่วนอีกกลุ่มเชื่อว่า สาเหตุมาจากความบกพร่องของโครงสร้างบันไดเลื่อน และความปลอดภัยไม่เพียงพอของผู้ใช้ แต่ไม่ประณามผู้เป็นแม่ เพราะตัวเองแทบยืนไม่ได้อยู่แล้วในเวลานั้นคลิปเหตุการณ์

อย่างไรก็ตาม ทางห้างสรรพสินค้าปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็นต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น สุดท้ายนี้ขอแสดงความเสียใจกับคุณแม่ด้วยนะคะ



บทความแนะนำ


เจมส์เบลล่าโบนันซ่าเพชรบุรีBigMountainนิวซีแลนด์นายเอกภพเหลือราจิรายุทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก