สูตรลอกสิวเสี้ยนขั้นเทพ! เปลี่ยนหน้าสิว เป็นหน้าใส ทำได้ง่ายด้วยตัวเอง

อ่าน 2,809

สูตรลอกสิวเสี้ยนขั้นเทพ! เปลี่ยนหน้าสิว เป็นหน้าใส

หน้ามีแต่สิวเสี้ยน เวลามีใครเดินเข้ามามองเราใกล้ๆ ก็เสียความมั่นใจทันที เรียกว่าเป็นปัญหาใหญ่ของคน ที่รักความสวยความงามเลยทีเดียว

สูตรลอกสิวเสี้ยนที่ทำง่ายได้ด้วยตัวเอง

สิวเสี้ยนริ้วรอยจุดด่างดำบนใบหน้า เราต้องรีบจัดการออก เพื่อความสวยงามของตัวเราเอง ด้วยขั้นตอนง่ายๆดังนี้

1.ให้เปิดรูขุมขนก่อน ให้ใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นๆ บิดพอหมาดๆ มาคลุมบนใบหน้าแล้วทิ้งไว้ประมาณ 2 นาที

2. เร่งสิวให้หลุดออกง่ายๆนำคลีนซิ่งออยส์ไปผสมกับเกลือขัดผิว แล้วนำไปทาให้ทั่วบนใบหน้าหรือบริเวณที่ต้องการกำจัดสิวออก ใช้นิ้วนวดเบาๆประมาณ 2-3 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

3.สูตรพอกหน้า เอาน้ำตาลทรายผสมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ จะได้ครีมแบบเข้มข้นนำมาพอกหน้าให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วเช็ดหน้าให้แห้ง

มาเข้าสู่ขั้นตอนกำจัดสิวเสี้ยนกันดีกว่าเลือกทำตามสูตรด้านล่างสะดวกแบบไหนทำแบบนั้นได้เลย

สูตรที่ 1 ใช้ไข่ขาว + น้ำผึ้ง + น้ำมะนาว + กระดาษซับมัน เอาไข่ขาวไปผสมรวมกันกับน้ำผึ้งและมะนาว เมื่อได้แล้วให้ทาบางๆทั่วหน้ายกเว้นปากและขอบตา ใช้กระดาษซับมันมาแปะลงบริเวณที่ทาไข่ขาว ทิ้งไว้จนแห้งแล้วค่อยลอกออก สิวเสี้ยนจะหลุดติดออกมากับกระดาษซับมัน

สูตรที่ 2 ใช้ผงเจลาติน+ นมสด ให้เอาทั้งสองอย่างมาผสมรวมกันในสัดส่วนที่เท่ากัน จากนั้นนำเข้าเตาอบไมโครเวฟโดยใช้เวลาที่ 10 วินาที รอให้หายร้อนสักครู่ ขนาดพออุ่นๆนำมาทาบริเวณที่ต้องการลอกสิวออก ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วค่อยลอกออก เนะนำให้เริ่มลอกจากคางขึ้นด้านจะเห้นว่าสิ่งที่หลุดติดมาคุณพึงพอใจอย่างแน่นอน เสร็จแล้วล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขน

เพียงขั้นตอนงา่ยๆเเบบนี้สามรถทำเองได้ที่บ้าน เเละใบหน้าของคุรจะกลับมาสดใสอีกครั้งลองเอาไปทำกันดูได้นะคะ



บทความแนะนำ


แต่งหน้าสอนแต่งหน้ากล่องเก็บเครื่องสำอางค์ข่าวกีฬากล่องเครื่องสำอางค์เครื่องสำอางค์ฟุตบอลหญิงบอลโลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก