ลูกกลับมาแล้ว!! สง่างามไร้ที่ติ "น้ำตาล ชลิตา" ร่วมต่อคิว ถวายสักการะพระบรมศพ ในหลวง ร.๙ พร้อมเปิดใจสุดตื้นตัน

อ่าน 7,703

สวยสง่ามากจริงๆ เมื่อ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อย่างสาว น้ำตาล ชลิตา ได้สวมชุดไทยจิตรลดาสีดำงดงาม มาร่วมกราบสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2560 โดยมีประชาชนจำนวนมากที่ จำเธอได้และขอเข้ามาถ่ายรูปด้วยอย่างสุภาพ ก่อนจะพากันเข้าไปกราบสักการะพระบรมศพฯ

ทางด้านของสาวน้ำตาล ได้กล่าวถึงความรู้สึกกับสื่อ หลังจากเข้ากราบพระบรมศพ ว่า

ตอนแรกอยากจะมาตั้งหลายรอบแล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้เข้ามา แต่พอได้มาแล้วรู้สึกว่าดีใจตื้นตันใจมากที่ได้เข้ามากราบพระองค์ท่าน ตอนเข้ากราบพระบรมศพ ตาลบอกกับพระองค์ท่านว่า

ได้ทำหน้าที่ตัวแทนของประเทศไทย เผยแพร่วัฒนธรรมไทย และสร้างชื่อเสียงไปให้กับคนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยของเรา

และในเรื่องของการนำแนวคิดการใช้ชีวิตของพระองค์ท่านมาเป็นหลักปฏิบัติในการใช้ชีวิต สาวน้ำตาลได้กล่าวว่า

"เพราะบ้านตาลไม่ได้มีฐานะมาตั้งแต่แรก ใช้ความพอเพียงของพระองค์ท่านมาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต สำหรับโครงการพระราชดำริต่างๆ กว่าสี่พันโครงการที่ช่วยเหลือประชาชน ตาลประทับใจทุกโครงการ เพราะที่พระองค์ท่านก็เพื่อประเทศไทยของเรา คือ ทรงทำทุกอย่างเพื่อให้ประเทศไทยของเราพัฒนายิ่งขึ้น ทำทุกอย่างให้ทุกคนพออยู่พอกินได้ พอมีอาชีพเลี้ยงตัวเอง จากนี้ไปตาลจะทำหน้าที่ของตัวเองเป็นคนดีให้กับสังคมเป็นต้นแบบให้เด็กและเยาวชน"



บทความแนะนำ


BigAsiaโลตัสAirSaleเทสโก้NextThailand?15GenCommartความเชื่อคนไทยเรื่องความรักโปรโมชั่นโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก