เห็นพยาบาลท่าทีแปลกๆ เข็นเปลเด็กไป ตามไปดูเท่านั้นแหละ ถึงกับเสียวสันหลังกันทั้งรพ.!?

อ่าน 13,232

เปิดคลิปชวนช็อก หญิงชาวจีนปลอมตัวเป็นพยาบาลแล้วแอบขโมยทารกในห้องเด็กอ่อน โชคดีที่ยายของเด็กมาพบและเกิดสงสัยในความมีพิรุธ จึงรีบตามไปขวางเอาไว้ได้ทันท่วงที

เว็บไซต์เดลี่เมลเปิดเผยคลิปวิดีโอชวนอึ้ง ซึ่งบันทึกไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลเมืองซุยหนิง มณฑลเสฉวน ประเทศจีน โดยในคลิปปรากฏภาพหญิงคนหนึ่งสวมชุดพยาบาล เดินไปเดินมาตามห้องโถงด้วยท่าทางเร่งรีบ ก่อนจะเปิดประตูห้องพักเด็กอ่อน และเข็นรถเข็นเด็กออกมาหน้าตาเฉย หญิงที่ปลอมตัวเป็นพยาบาลรายนี้เดินไปเดินมาตามทางเดินห้องโถงด้วยท่าทางแปลก ๆ จากนั้นเธอเปิดประตูห้องเด็กอ่อน แล้วเข็นเปลเด็กออกมาอย่างหน้าตาเฉย

หญิงคนดังกล่าว ลากเปลเด็กไปตามทาง ก่อนจะต้องชะงักเมื่อพบหญิงอีกรายหนึ่งซึ่งเป็นยายของเด็กชายที่อยู่ในเปล ซึ่งเธอไม่สามารถตอบคำถามต่าง ๆ ของคุณยายได้ จึงรีบปลีกตัวออกไปให้เร็วที่สุด

หญิงที่ปลอมตัวเป็นพยาบาลพยายามหลบหนีคุณยาย แต่ก็ต้องถูกหยุดไว้ได้อีกครั้ง เมื่อคุณยายตามเข้ามาถึงในลิฟต์ ก่อนจะลากเปลของหลานออกไปให้ห่างจากโจรลักเด็กรายนี้

สำหรับหญิงที่ปลอมตัวเป็นพยาบาล ทราบเพียงนามสกุลว่า ซู ได้ถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลอย่างทันควัน หลังพยายามหลบหนีออกจากโรงพยาบาลเพราะถูกคุณยายจับไต๋ได้ และขณะนี้ก็ได้อยู่ในความควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า นาง สาวแซ่ซูรายนี้ เคยมีประวัติต้องสงสัยในคดีค้ามนุษย์ โดยเฉพาะผู้หญิงและเด็ก ส่วนครั้งนี้นางสาวซูได้รับสารภาพว่าขโมยชุดพยาบาลมาจากห้องล็อกเกอร์ เพื่อจงใจลักพาตัวเด็กทารกโดยเฉพาะ



บทความแนะนำ


เทคนิคเลือกชุดเจ้าสาวสร้อยคอยย้อยหลังเจ้าสาวแต่งตัวbacknecklaceแฟชั่นสร้อยคอชุดหรูชุดเจ้าสาวผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก