ใบเฟิร์น พัสกร แฉยับ จตุรงค์ ลั่นถ้าแต่งงานไม่ต้องเชิญพ่อ เป็นแค่แอ็คติ้ง !

อ่าน 6,594

ใบเฟิร์น พัสกร แฉยับคุณพ่อแค่ทำห่วงออกสื่อไปแบบนั้น แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ ชี้รักแฟนหนุ่ม 3 ปี แฮปปี้ดี เชื่อพ่อเข้าใจเพราะตนโตแล้ว

ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณพ่อที่หวงลูกสาวมากที่สุดในสามโลก สำหรับตลกรุ่นใหญ่ จตุรงค์ มกจ๊ก ซึ่งเวลาพูดถึงแฟนหนุ่มของลูกสาวคนสวยเฟิร์น พัสกร ก็มักจะแสดงอาการไม่ค่อยปลื้มว่าที่ลูกเขย เคน ฮาเซกาว่า หรือ เคน เดอะคอมเมเดี้ยน สักเท่าไร เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า ถ้าแต่งงานจะไม่มีพ่ออยู่ในงานนั่นเอง

ล่าสุด (4 กุมภาพันธ์ 2560) สาวเฟิร์นได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ที่เห็นคุณพ่อทำเป็นห่วงลูกสาวออกสื่อนั้น จริง ๆ แล้วไม่ได้มีอะไรเลย เขาทำเป็นแอ็คไปอย่างนั้น จริง ๆ แล้วตนกับแฟนหนุ่มก็รู้จักกันดีกับคุณพ่ออยู่แล้ว พ่อโอเคเพราะตนก็โตแล้ว

ถามว่ากังวลเรื่องความสัมพันธ์กับคุณพ่อไหม ใบเฟิร์นบอกว่า ไม่กังวลและไม่คิดจะปรับความเข้าใจกันเรื่องนี้ แล้วก็ไม่คิดพาแฟนหนุ่มออกสื่อด้วย เราคบกันมา 3 ปี แฮปปี้ดี คืออยู่กับปัจจุบันทำทุกวันให้มีความสุขก็พอแล้ว

ภาพจาก Instagram ferno_padgone,jaturong_p



บทความแนะนำ


เซลฟี่ช่องคลอดเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์จุดสตาร์ทFirstDateก้าวแรกทำคลอดโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก