ไม่แนะนำให้พาแฟนมาด้วย!! ร้านก๋วยเตี๋ยวงัดไม้เด็ด จัดพริตตี้สาวนั่งเป็นเพื่อนคุย-เทคแคร์

อ่าน 14,477

ร้านก๋วยเตี๋ยวดังเมืองเชียงใหม่ เด็ดด้วยกลยุทธ์ จัดน้องๆ พริตตี้สาวมาเสิร์ฟ คอยนั่งคุย-เทคแคร์ ไม่แนะนำให้พาแฟนมาด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง เต็มไปด้วยลูกค้าหนุ่มๆ เป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากนำกลยุทธ์แหวกแนว จัดน้องๆ พริตตี้สาวนั่งเป็นเพื่อนคอยดูแล เวลานั่งทานก๋วยเตี๋ยว ประกอบกับรสชาติที่อร่อยสูตรเฉพาะ ทำให้มีลูกค้าแวะเวียนมาทาน เพราะได้อิ่มท้องแล้วยังได้เพื่อนคุยอีกด้วย

นายคฑาวุธ ชุ่มใจ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวขี้เมา สาขา 5 อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทุกวันร้านจะเนื่องแน่นไปด้วยหนุ่มๆ ที่พากันมานั่งทานก๋วยเตี๋ยว เพราะน้องพนักงานเสิร์ฟดูแลดี แต่ละคนน่ารักสดใส ทำให้การกินก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ไม่น่าเบื่อ

โดยเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวแบบนี้เป็นสาขาที่ 5 ทุกสาขาจะมีพนักงานเสิร์ฟสาวสวยมาเสิร์ฟและคอยดูแลไม่ห่าง แต่ละสาขาจะมีจุดเด่นของพนักงาน สวยต่างกัน มีทั้งสวยแบบบ้านๆ หรือ สวยแบบเรียบร้อย แต่สาขานี้จะมีความสวย น่ารัก เซ็กซี่ เพราะน้องเป็นนักศึกษาที่ใช้เวลาว่างจากการเรียนมาหารายได้เสริม หลายคนผ่านการถ่ายแบบ งานพริตตี้ พีอาร์ ทำให้อัธยาศัยดี คุยเก่ง ลูกค้าสามารถเรียกมานั่งที่โต๊ะมาพูดคุยได้

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวแหวกแนวร้านนี้ ยังแนะนำด้วยว่า หากจะดีไม่ควรนำแฟนหรือภรรยามาด้วย เพราะอาจมีปัญหาครอบครัว เพราะพนักงานเสิร์ฟกว่า 10 ชีวิต ที่หมุนเวียนมาทำงานน่ารักทุกคน ไม่เพียงแค่อาหารตา แต่ก๋วยเตี๋ยวที่นี่ยังเป็นสูตรตุ๋นยาจีน ทั้งหมูและเนื้อ น้ำซุปหอมกลมกล่อม รับประทานแล้วจะรู้สึกถึงความแตกต่างจากก๋วยเตี๋ยวทั่วไป

น้ำซุปหอมหวานข้นด้วยเครื่องยาจีน ซึ่งเจ้าของร้านมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนชอบกินก๋วยเตี๋ยวแบบสบายและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป โดยเปิดทุกวันเวลา 11.00 - 24.00 น.ตั้งอยู่ริมถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ขาเข้าเมือง บริเวณตึกแถว แยกแม่กวง

ขณะที่สาวๆ พนักงานส่วนใหญ่ บอกว่า ปกติถ้าว่างเว้นจากเรียนหนังสือ จะรับงานอีเว้นท์ พริตตี้ เมื่อมีเวลาก็จะมาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยว ถือเป็นงานสุจริตได้เงินไปใช้จ่ายเป็นค่าหอพัก ค่าเล่าเรียน และใช้จ่ายส่วนตัวโดยไม่ต้องรบกวนพ่อแม่



บทความแนะนำ


ดูดวงฮวงจุ้ยเทคโนโลยีAppleมหาสารคามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก