ศึก 12 ราศี ดูดวง ราศีใดพูดอะไรเป็นเงินเป็นทอง-เจ้ากรรมนายเวรตามติด !!

อ่าน 1,172

ดูดวง ศึก 12 ราศี 5 กุมภาพันธ์ 2560 หมอลักษณ์ฟันธง ราศีใดพูดอะไรดี ๆ แล้วเป็นเงินเป็นทอง ส่วนอีกราศีต้องระวัง เพราะมีเจ้ากรรมนายเวรตามติด !!

เปิดศึกเช็กดวงในสัปดาห์นี้ ต้องบอกเลยว่า รายการศึก 12 ราศี มีสีสันเฮฮาเป็นอย่างมาก เพราะผู้ร่วมศึกทั้ง 12 คน มีดีกรีความฮาพกมาเต็มกระเป๋า โดยเฉพาะ "ดาว ขำมิน" เอ้า...ใครไม่ได้ดูเดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องนะฮ้า !!

ส่วนการเช็กดวงวันนี้หมอดูคนดัง หมอลักษณ์ เลขานิเทศ จะมาฟันธงฉับ ๆ ดูดวงแม่น ๆ กันอีกเช่นเคย ส่วนใครจะดวงดี ไปเช็กดวงกันเลย...

ราศีใด พูดอะไรเป็นเงินเป็นทอง ? ได้แก่ ราศีมังกร (16 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

ในช่วงเดือนมกราคม-มีนาคม ดาวพฤหัสบดีโคจรส่งผลดีต่อชาวราศีมังกร เป็นเกณฑ์เทวีโชค ประกอบกับเดือนกุมภาพันธ์ ดาวพุธโคจรทับดวงชะตาและโคจรเดินหน้าอยู่ในเรือนการเงิน ดังนั้นเมื่อพูดอะไรออกมาในช่วงนี้ ก็จะเป็นเงินเป็นทอง มีโชคมีลาภ ขอให้พูดดีเข้าไว้ โดยมีหลักดังนี้ 1. ต้องไม่พูดโกหก 2. ต้องไม่พูดคำหยาบ 3. ต้องไม่พูดส่อเสียด และ 4. ต้องไม่พูดเพ้อเจ้อ ...ถ้าหากคุณพูดให้เกิดรัก เกิดสามัคคี พูดในทางให้เกิดประโยชน์และไม่ทำร้ายหรือเป็นโทษกับใคร จะเกิดทรัพย์ในช่วงเวลานั้น ฟันธง !!

ราศีใด เจ้ากรรมนายเวรตามติด ? ได้แก่ ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

เจ้ากรรมนายเวรจะทำให้เกิดอุบัติเหตุ เภทภัย โดนปองร้าย โดนลูกหลง โดนเล่นผิดตัวผิดตน แต่ในความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เรื่องของการผิดตัวผิดตน แต่เป็นเพราะเจ้ากรรมนายเวรไปดลใจให้ผู้กระทำมากระทำเรา บางทีไม่ได้เกี่ยวข้องกับเราด้วยซ้ำ ซึ่งเรื่องแบบนี้มีอยู่ลึกซึ้งละเอียดอ่อน ยากแก่ผู้ที่ไม่เคยเกิดเหตุอย่างนี้จะทราบได้

แต่อย่างไรก็ตาม ปีนี้คุณจะโดนเป็นปีสุดท้ายแล้ว หลังจากวันที่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป ดวงชะตาของชาวราศีพิจิกจะดีไปถึงประมาณ 14-15 ปีเลยทีเดียว ช่วงนี้ให้รู้ว่าเจ้ากรรมนายเวรตามจิก เพราะดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวแห่งโชคลาภ ความสุขความสำเร็จ บุญกุศล โคจรเข้าสู่เรือนวินาศตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงวันที่ 12 มีนาคม

เพราะฉะนั้นเมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ต้องตั้งสติ อย่าประมาท ต้องเป็นผู้ไม่ก่อเหตุ หรือไปในที่อโคจร ในยามวิกาล ยามราตรีที่มีของมึนเมา ให้เจริญพระพุทธมนต์ บทพาหุสหะ พระพุทธเจ้าชนะมาร และทำบุญตักบาตร นั่งสมาธิ กรวดน้ำอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร แล้วหาเหรียญหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดติดตัวประจำตัว หรือเหรียญพระราหูทรงครุฑ ที่เปลี่ยนแปลงดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดี

พร้อมกันนี้ หมอลักษณ์ ยังแนะนำให้ไปไหว้พระฟางป่าเลไลยก์ ที่วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี ไปไหว้พระพุทธรูปที่เป็นพระนอนใหญ่ และย้ำว่าชาวราศีพิจิกต้องระวังอย่างยิ่ง การที่มีเจ้ากรรมนายเวรตามติด จะทำให้เกิดเรื่องสารพัดเรื่องที่มีเหตุเกิดจากอารมณ์ แล้วรุนแรงน่ากลัว เราจึงต้องมีเกราะคุ้มครองตัว คือบุญ และบารมี

ภาพและข้อมูลจาก รายการศึก 12 ราศี



บทความแนะนำ


พงษ์สิทธิ์คำภีร์ไชยนันทน์พระรถเพลงใหม่(จึงถึงบ้า)เพราะรักข่าวด่วนนักข่าวช่องลีเดียความรักร้องไห้คนรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก