"9 คดีเชือดสุดสยอง" ที่ฆาตกรเป็น"เด็ก" โหดในระดับที่ผู้ใหญ่หลายคนถึงกับขวัญผวา!!

อ่าน 14,608

คดีสุดสยองสะเทือนขวัญที่ผู้ต้องหาคือ "เด็ก" แถมก่อเหตุตั้งแต่อายุยังน้อยจนไม่มีใครคาดคิดพวกเขาจะสามารถลงมือทำสิ่งเลวร้ายเหล่านี้ได้ อีกทั้งทุกคดีมีความโหดในระดับที่ผู้ก่อการร้ายและผู้ใหญ่หลายคนถึงกับขวัญผวา ยิ่งไปกว่านั้นคือทุกเรื่องราวสะท้อนปัญหาของสถาบันครอบครัวที่ไม่มีเวลาให้การดูแลเอาใจใส่และให้ความรักกับเด็ก จนกลายเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นโดยยากที่จะเยียวยาและแก้ไข

1. ในปี 2011 เด็กชาย Christian Fernandez วัย 12 ปี ก่อเหตุฆาตกรรมน้องชายทารกของตัวเองหลังจากที่แม่ฝากให้เขาดูแลน้อง

2. ปี 2009 Jordan Brown วัย 11 ปี ใช้ปืนจ่อยิงแม่เลี้ยงที่กำลังท้องน้องชายต่างแม่ของเขาและใกล้คลอดในอีกไม่นาน ซึ่งเขาสารภาพว่าเขาอิจฉาที่น้องกำลังจะเกิดมาและแย่งความรักจากทุกคนไปจากเขา

3. หนูน้อย Thompson เสียชีวิตในปี 2015 ระหว่างที่พ่อและแม่ออกไปซื้อของกินนอกบ้านและปล่อยให้ลูกสามคนซึ่งประกอบไปด้วยฝาแฝด วัย 3 ขวบ และลูกน้อยวัย 9 เดือนอยู่บ้าน คดีนี้ทำให้พ่อและแม่ถูกจับกุมฐานละเลยลูกหลังจากฝาแฝดคนหนึ่งจับน้องเข้าใส่ในเตาอบ แล้วเปิดให้มันทำงาน กระทั่งทารกน้อยเสียชีวิต

4. ปี 2001 Erica De Nardo โตมาในครอบครัวที่ร่ำรวยและมีความสุข ทว่าเนื่องจากปัญหาติดยาอย่างหนักทำให้เธอก่อเหตุฆ่าแม่แท้ๆและน้องชาย เธอและแฟนหนุ่มกระหน่ำแทงร่างของพวกเขาไม่ต่ำกว่าร้อยครั้ง

5. คดีสะเทือนขวัญของประเทศญี่ปุ่นในปี 2004 เมื่อเด็กหญิงผู้ฆ่าเพื่อนร่วมชั้น Satomi Mitarai จนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม โดนล่อลวงเพื่อนไปแล้วใช้มีดกรีดตามตัวและปาดคอ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเธอยังวิ่งไปถ่ายรูปกับเพื่อนคนอื่นๆด้วยชุดที่เปื้อนเลือด และให้เหตุผลว่าเธอโดนมิตาราอิถามเรื่องน้ำหนัก ทำให้เธอไม่พอใจ

6. ปี 2015 พี่น้องตระกูล Bever ก่อเหตุขณะอายุ 8 และ 16 ปี พวกเขาเป็นเด็กที่โตมาในครอบครัวที่คนภายนอกมองว่าอบอุ่นทว่ากลับก่อเหตุฆาตกรรมพ่อและแม่ของตัวเอง รวมถึงญาติพี่น้องอีก 3 คนอย่างโหดเหี้ยม ก่อนที่จะลงมือพลาดกับน้องสาว 13 จนเธอนำเรื่องไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ ทำให้รู้ว่าพวกเขาพยายามฆ่าน้องคนสุดท้องวัย 2 ขวบด้วย

7. ปี 2006 Jasmine Richards ฆ่าพ่อและแม่ของตัวเองโดยความช่วยเหลือของแฟนหนุ่มที่อ้างว่าเธอโดนอำนาจของลัทธิซอมบี้เข้าสิงและควบคุมตัวเองไม่ได้

8. คดีสุดสะเทือนขวัญของ Jon venables และ Robert Thompson อายุ 10 ปี 2 เพื่อนรักที่พากันล่อลวงเด็กชายวัย 2 ขวบ จากห้างสรรพสินค้าขณะที่แม่เด็กเผลอ พวกเขาจูงเด็กไปยังลานกว้างข้างทางรถไฟและลงมือทำร้ายอย่างทารุณ ทั้งทุบตี หักแขนขา ขว้างปาหิน และล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนที่จะนำร่างไปวางพาดบนรางรถไฟจนกระทั่งถูกหั่นแบ่งเป็น 2 ส่วน

9. Keith Randulich วัย 19 ปี ร้องขอแม่ให้ซื้อปืนให้กับเขาเพื่อใช้มันป้องกันน้องสาววัย 4 ขวบจากคนไม่ดี ทว่าหลังจากนั้นไม่นานแม่ของเขาก็ใจสลายหลังจากที่พบร่างไร้ลมหายใจของลูกสาวในชั้นใต้ดินโดนเธอถูกฆ่าปาดคอโดยพี่ชายของเธอเอง

ทุกเรื่องราวสะท้อนปัญหาของสถาบันครอบครัว ทางเราขอเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนการมอบความรักและปลูกฝังสิ่งดีๆให้กับเด็กๆ เพื่อที่พวกเขาจะได้โตขึ้นมาเป็นคนดีของสังคมต่อไป



บทความแนะนำ


2015ซีเกมส์โปรโมชั่นซิตี้แบงก์AndroidBestieiOSครั้งที่ซีเกมส์บาร์บีคิวพลาซ่าคอมเม้นเวียดนามทริสตองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก