ได้บุญยิ่งนัก!! แนะวิธีอุทิศให้ดวงวิญญาณที่หิวโหยสัมภเวสี โชคลาภสิ่งดีๆจะเข้ามาหาตลอด!!

อ่าน 5,101

การอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล ถือเป็นการทำบุญที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะการอุทิศให้ดวงวิญญาณของสัมภเวสีที่หิวโหย ไม่มีผู้ใดทำบุญกรวดน้ำไปให้ เมื่อเราอุทิศให้ดวงวิญญาณเหล่านั้น ผลบุญที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ จะส่งผลให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา วันนี้เราจึงมีวิธีการสงเคราะห์ให้กับดวงวิญญาณง่ายๆและได้บุญยิ่งนักมาบอก

ทุกวันพระข้างแรมให้จัดกระทงใบตองมีข้าวกุ้งพล่าปลายำ น้ำ หมากพลู ขนมหวาน ปักธูป 1 ดอก ไปไหว้ที่ทาง 3 แพร่ง โดยท่อง นะโม 3 จบ แล้วว่า "อิติเวสสุวัณโณ สัพพะภูโตสุขัง" 7จบ แล้วอธิษฐานว่า"ใครที่หิวโหย เชิญมากินอาหารเหล่านี้ได้เลย" แล้วอย่าหันกลับไปมอง ถือเป็นการสะเดาะเคราะห์ให้ตนเองไปในตัวด้วย

ในวันพระข้างแรมให้ถวายธูปเทียนแก่ศาลเจ้าที่เจ้าทางทั้งหลายพร้อมไฟแช็คหรือไม้ขีด โดยไปถวาย เวลาถวายให้จุดธูป 5 ดอก แล้วว่า "อมอิมัง ธูปะบูชา ภุมมะเทวา สุขิตาโหนตุ" (7 จบ)? สำหรับผู้ที่ทำอาชีพค้าขาย ให้ไหว้ธูป 1 ดอก ทุกวันหน้าบ้านหรือหน้าร้าน ด้วยขนมหวาน ข้าว 1 ปั้น หมูปิ้ง 1 ชิ้น ใส่ในกระทงใบตองก็ได้พร้อมหมากพลูและน้ำ 1 แก้ว ให้สวด "อิติ ธรณี ไมตรี เมตตา ภูตา ภุมมิ มหาลาภัง ภะวันตุเม" (7 จบ)บุญประเภทนี้จะต้องผ่านเครื่องสรวงเซ่นบูชา เดินทางไปที่ใดๆเหล่าภูติจะเมตตาเปิดทางให้พบแต่สิ่งดีๆ ดังนั้นผู้ที่ทำบุญอุทิศส่วนกุศลด้วยวิธีเหล่านี้ จะส่งผลให้ชีวิตเจอแต่สิ่งที่ดีๆ  ค้าขายรุ่งเรื่อง มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานต่อไป



บทความแนะนำ


พลอยพรรณพลอยคอร์ปปีเตอร์เรียนในประเทศการศึกษาความสวยงามกลางคืนท้องทะเลข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก