"หมอลักษณ์" เผยราศีที่มีเจ้ากรรมนายเวรคอยตาม!

อ่าน 5,137

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กพ. 60 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงคนเกิดชะตา ราศีที่ช่วงนี้มีเจ้ากรรมนายเวรคอยตามจิก! ได้แก่ ราศีพิจิก

ราศีพิจิก ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

เจ้ากรรมนายเวรจะทำให้เราเกิดอุบัติเหตุ เพศภัย โดนปองร้าย โดนลูกหลง โดนเล่นผิดตัวผิดตน แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ผิดตัวผิดตนหรอก เป็นเพราะว่าเจ้ากรรมนายเวรไปดลใจให้ผู้กระทำ มากระทำเรา บางทีไม่ได้เกี่ยวข้องกับเราบางทีเรื่องแบบนี้ มีอยู่ลึกซึ้งละเอียดอ่อน ยากแก่ผู้ที่ไม่เคยเกิดเหตุอย่างงี้ถึงจะทราบได้ ปีนี้คุณจะโดนแค่ปีสุดท้ายครับ แล้วหลังจากวันที่ 1 ธันวาคมปีนี้เป็นต้นไป ดวงชะตาคุณจะดีไปจนถึงประมาณ 14 ถึง 15 ปีเลยนะ ช่วงนี้รู้ว่าเจ้ากรรมนายเวรตามจิก เพราะว่าดาวพฤหัสบดีคือดาวแห่งโชคลาภ ความสุข ความสำเร็จ บุญยกุศลโคจรเข้าสู่เรือนวินาศ ตั้งแต่ประมาณต้นมกราคมจนถึงวันที่ 12 มีนาคม

และดาวประจำตัวก็โคจรเข้าสู่ราศีมีน มันทุกข์ใจ รู้อย่างงี้แล้ว คุณต้องไม่เป็นผู้ก่อเหตุหรือไปในที่อโคจร ในยามวิกาล ยามราตรี ที่มีของมึนเมาที่ทำให้คนขาดสติอย่าไป และต้องเจริญพระพุทธมนต์บทสวดพุทธชนะมาร(พาหุง) อารธนาบารมีโชคมาคุ้มรักษาเรา ทำบุญตักบาตร นั่งสมาธิ แล้วกรวดน้ำอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร



บทความแนะนำ


ตูนบอดี้สแลมเที่ยวต่างประเทศมัมมี่ข่าวล่าสุดอียิปต์ลิฟท์หนีบข่าวจีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก