คนดูเป็นแสน! คุณตำรวจมีความหิว โบกเรียกปิกอัพ อยากกินฟักทองนึ่ง สุดท้ายโดนค่าเสียหายไป 100 บาทถ้วน (คลิป)

อ่าน 2,917

คุณตำรวจมีความหิว โบกเรียกปิกอัพอ้อนอยากได้ฟักทองไปนึ่งทำอาหารมื้อเย็น โชเฟอร์ปฏิเสธให้ได้ของเถ้าแก่ สุดท้ายโดนค่าเสียหายไป 100 บาทถ้วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอหนึ่งที่ถูกแชร์เผยแพร่เป็นวงกว้าง ภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจโบกเรียกรถปิกอัพคันหนึ่ง ที่ตั้งใจจะถ่ายคลิปเป็นหลักฐานเอาไว้ เจ้าหน้าที่อ้อนขอฟักทองจากท้ายรถ เพื่อจะนำไปอาหารทาน แต่ถูกปฏิเสธเพราะเป็นของเถ้าแก่ซื้อมา ก่อนจะถูกเรียกเก็บไป 100 บาท

เพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปจากเฟซบุ๊กคุณ Muzeed Pop คลิปสั้นๆ ระหว่างรถกำลังผ่านด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จุดๆ หนึ่ง ทันทีที่รถหยุดและเปิดกระจกลง ก็พบเจ้าหน้าที่ในชุดเครื่องแบบ พูดทันทีว่า "ของแซ่บมาแล้วน้องจ๋า ขอสัก 3-4 ลูกได้ไหม ให้พี่ไปแกงกินตอนเย็นนะ" หนุ่มที่ขับรถก็ได้ปฏิเสธ บอกว่าเป็นของเถ้าแก่

แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังคนออดอ้อนต่อไปเรื่อยๆ บอกว่าขอฟักทองสักหน่อย จะเอาไปทำอาหารทาน เถ้าแก่ไม่น่าจะรู้ หนุ่มขับรถก็ยังปฏิเสธ พร้อมบอกเอาไว้คราวหน้า เพราะตนเองเป็นคนซื่อสัตย์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจถอดใจ พร้อมกับยื่นมือเข้ามาขอเงินค่าผ่านทางไป 100 บาท ก่อนจะขับรถออกไป ชายหนุ่มถึงกับโอดร้องกับเงินที่เสียไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนเชื่อว่าภาพแบบนี้ไม่น่าจะหายไปจากสังคมไทยในเร็ววันนี้ พร้อมกับถูกใจคำตอบของชายหนุ่มที่ว่า "เพราะผมซื่อสัตย์" ที่กลายเป็นประโยคตอกกลับที่ตรงประเด็น



บทความแนะนำ


ดูแลผิวหน้าBirdsAngryไก่กร๊อบกรอบพิซซ่าชีสซี่แม็กซ์สปาเก็ตตี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก