เปิดคลิป วัยรุ่นยกพวกรุ่มทำร้าย พนักงานบริษัทเจ็บหนัก เหยื่อเชื่อสาเหตุแค่มองหน้ากัน

อ่าน 11,838

ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ สอบถามความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่น 6-7 คนขับรถยนต์กระบะเข้ามารุมทำร้าย นายสุเทพ อายุ 32 ปี พนักงานเขียนแบบ บริษัทเอกชน และนายวิรัช อายุ 31 ปี พนักงานบริษัทกฎหมาย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณอพาร์ตเม้นต์ ภายในซอยรัตนาธิเบศร์ 24 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 1 ก.พ.60 เวลา 02.14 น. โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

จากภาพจะเห็นว่าขณะผู้เสียหายทั้ง 2 คนกำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ลานด้านหน้าอพาร์ตเม้นต์ มีชายวัยรุ่นขับรถจยย. มาสังเกตการณ์ จากนั้นก็ขับวนเวียนไปมาแล้วจอดตรงจุดที่ผู้เสียหายนั่งอยู่ เป็นเวลาเดียวกับที่รถยนต์กระบะของกลุ่มผู้ก่อเหตุขับตามเข้ามาจอดในบริเวณที่ใกล้เคียงกัน จากนั้นกลุ่มกลุ่มวัยรุ่นก็ตรงเข้ารุมทำร้ายผู้เสียหายทั้ง 2 คนโดยที่เหยื่อไม่ทันได้ตั้งตัว ขณะที่ผู้บาดเจ็บวิ่งหนีเอาตัวรอดก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันขับรถหลบหนีไป

สอบถาม นายสุเทพ หนึ่งในผู้เสียหายทราบว่า ตนกับนายวิรัชและเพื่อนผู้หญิงนั่งคุยกันอยู่ที่ด้านหน้าร้านมินิมาร์ท มีวัยรุ่น2 คนขับรถจยย.มาจอดที่ด้านหน้าร้านและเดินเข้าไปซื้อของ ก่อนที่ทั้ง 2 จะขับรถกลับได้เบิ้ลเครื่องรถจยย. เสียงดัง ตนซึ่งนั่งคุยอยู่เพลินๆจึงหันกลับไปมองโดยไม่ได้คิดอะไรและหันกลับมาคุยต่อ หลังจากนั้นประมาณ 20 นาที คนร้ายที่ขับจยย.ทั้ง 2 ก็ได้ขับรถกลับเข้ามาพร้อมพรรคพวกที่ขับรถยนต์กระบะตามมา จากนั้นก็รุมทำร้ายตนและเพื่อนตามที่ปรากฏในคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวตนได้รับบาดเจ็บหน้าผากแตกเย็บ 3 เข็ม ตาทั้ง 2 ข้างเส้นเลือดแตก หัวเข่าถลอกและฟกช้ำภายใน หมอให้หยุดงานรักษาตัว 7 วัน ส่วนนายวิรัชกล้ามเนื้ออักเสบและฟกช้ำตามร่างกาย

ด้าน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า จะเร่งติดตามรถและคนในภาพจากกล้องวงจรปิด เนื่องจากผู้เสียหายยืนยันว่าตนไม่เคยโกรธเคืองกับใครมาก่อน เชื่อว่าสาเหตุเกิดจากการมองหน้ากัน ส่วนความคืบหน้าคดีอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและติดตามรูปพรรณคนร้ายคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้



บทความแนะนำ


รถขายอาหารพระสมเด็จเทรนด์อาชีพดีเจภูมิดีเจภูมรถชนดีเจภูมิเทสรถทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก