ญาติจี้ตร. ตามจับเสี่ยแพปลายิง 3 ศพปมเปิดเพลงดัง ร้องผู้การตำรวจหลังคดีไม่คืบ

อ่าน 1,863

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติ นายราเชนทร์ อายุ 19 ปี ,นายสราวุธ อายุ 25 ปี และ นส.ทิพย์สลาลี อายุ 23 ปี เหยื่อ3ศพ เสี่ยแพกุ้งบุกกราดยิงจนเสียเสียชีวิต หลังกลุ่มผู้ตายทะเลาะกับหลานชายเสี่ยแพกุ้งเรื่องเปิดเพลงเสียงดังจนเกิดทะเลาะวิวาทกัน เหตุเกิดในพื้นที่ ม.9 ต.กุยเหนือ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงค่ำ ของวันที่ 2 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา

วันนี้ญาติได้พากันมาร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผู้บังคับการประจำภาค7 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ หลังเวลาล่วงเลยมานับเดือนแต่คดีไม่มีความคืบหน้าใดๆ ซึ่งญาติมีความข้องใจหลายประเด็น หลังพยายามเข้าสอบถามข้อมูลด้านคดีแต่ไม่มีความคืบหน้า

โดยพบว่าตำรวจไม่ได้ตรวจสอบลายนิ้วมือบนรถคันที่เกิดเหตุ จนเวลาผ่านไปนานนับเดือน ประกอบกับต้องการเข้าแจ้งความเพิ่มเติมเกี่ยวกับบุคคลที่ใช้อาวุธจอบ อาวุธมีด ยืนปิดทางขวางไม่ให้ผู้ตายและผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ กระทั้งเสี่ยแพกุ้งลงมือยิงทีละคนอย่างอุกอาจ แต่ปรากฏว่าตำรวจ สภ.กุยบุรี กลับไม่รับแจ้งความใดๆเพิ่มเติม อ้างเพียงว่า เป็นคดีเดียวกัน

ขณะที่พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผู้บังคับการประจำภาค7 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ ไม่อยู่ มีเพียงนายตำรวจระดับรองผู้บังคับการมารับทราบข้อมูล แล้วร้องขอให้ญาติมาพบกับผู้บังคับการตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์อีกครั้งในวันพรุ่งนี้

นางกฤษณา แม่ของ นายราเชนทร์ (ผู้ตาย) เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูก 2 คน ปีนี้นายกฤษณะตั้งใจจะบวชให้แม่ แต่ต้องมาจบชีวิตก่อนวัยอันควร ทั้งๆที่ลูกชายไม่เคยมีเรื่องกับคนยิงเลย วันที่ฉันไปเชิญวิญญาณลูกที่บริเวณจุดเกิดเหตุ พี่สาวเสี่ยแพกุ้ง มาขอโทษบอกว่าไม่รู้ว่าเป็นลูกชายฉัน ซึ่งตัวเองรับไม่ได้ ลูกตายไปแล้วขอโทษก็ไม่มีประโยชน์ สิ่งเดียวที่ต้องการคือขอให้เสี่ยแพกุ้ง มารับผิดตามกฎหมาย

ด้านนางละลอง แม่ของนายสราวุธ และ นส.ทิพย์สลาลี ที่เสียชีวิต 2 ราย บอกว่า ครอบครัวตนปวดร้าวและต้องอยู่กับความทุกข์อย่างแสนสาหัส ลูกตาย 2 คน ชื่อน้องกอล์ฟกับน้องกิ๊บ นอกจากนี้ลูกชายคนเล็กชื่อน้องแก๊บ อายุ 16 ปี ถูกยิงเข้าที่หลังหูซ้ายทะลุไปด้านขวา เพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้ไม่นาน ยังไม่สามารถหันศีรษะได้ปกติ ส่วนลูกสะใภ้ก็ถูกยิงเข้าที่หลังทะลุสีข้างซ้าย ดีว่ายังรอดชีวิต สงสารหลานเล็กๆ2คน อายุเพียงแค่ไม่กี่ขวบ ที่ต้องกำพร้าพ่อไป อย่างน้องกิ๊บกำลังทำเรื่องจบ หลังฝึกสอนเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนกุยบุรีวิทยา เป็นความหวังของครอบครัวที่จะมีลูกสาวรับราชการ เมื่อตนและสามีเจ็บป่วยจะได้เปิกค่ารักษาพยาบาลได้บ้าง แต่ตอนนี้ทุกอย่างหายไป ลูกศิษย์ของน้องกิ๊บต่างเสียใจและฝากข้อความระลึกถึงครูที่เขารักมาเป็นจำนวนมาก ตอนนี้คดีไม่คืบเลย ถามตำรวจก็ไม่คืบหน้าอะไร ตนอยากได้รับความเป็นธรรม เพราะผัก่อเหตุกระทำอุกอาจขนาดนี้แต่ยังลอยนวลไปได้ถือว่าไม่ถูกต้อง

นายธนกฤต ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.กุยเหนือ พ่อผู้ตาย กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุเสี่ยแพกุ้งพาลูกเมียหนีหายไปจากบ้านพักที่กุยบุรี แต่เวลาผ่านไปได้สิบกว่าวัน ปรากฏว่าลูกเมียของเสี่ยแพกุ้งกลับมาอยู่บ้านกันตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตำรวจเองก็ไม่ได้ทำอะไร ขนาดญาติจะขอแจ้งความเพิ่มเกี่ยวกับผู้ร่วมขบวนการ ที่กักขังหน่วงเหนี่ยว จนเกิดเรื่องร้ายขึ้น แต่ปรากฎว่าตำรวจไม่รับแจ้งความ ทำให้ญาติกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น

ด้านนางสาวิตรี อายุ 25 ปี ภรรยาของนายสราวุธ(ผู้ตาย) เล่าว่าวันเกิดเหตุ ตนอยู่บ้านพักที่ไม่ไกลกับที่เกิดเหตุนัก กระทั่งแม่มาเรียกว่า แฟนน่าจะมีเรื่องเพราะมีคนมารุมอยู่เต็มรถออกไม่ได้ เมื่อตนไปถึงก็ถามหาแฟนว่าอยู่ที่ไหน ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าแฟนถูกยิง แต่พบว่าญาตของมือปืนกลับร้องตะโกนว่า ยิงเลยเมียไอ้ป๊อบมัน ก่อนที่เสี่ยแพกุ้งจะยิงตนเข้าที่หัวไหล่ทะลุสีข้าง จนตนล้มลงไปกองกับพื้น นาทีนั้นร้องเรียกให้แม่ช่วย ซึ่งแม่ก็กำลังวิ่งมาแต่ไม่ทัน ตนถูกยิ่งซ้ำอีกเข้าที่หลัง คงอยากให้ตายทั้งครอบครัว โชคดีที่ตนไม่ตาย ไม่งั้นใครจะเลี้ยงลูกสาวเล็กๆ2คนของตน ครอบครัวต้องสูญเสียมาก ทุกวันนี้ไม่สามารถตอบลูกได้ว่าพ่อเขาหายไปไหน อยากให้ครอบครัวตนได้รับความเป็นธรรมบ้าง เพราะต้องสูญเสียอย่างมาก ขอให้ตำรวจช่วยเหลือเร่งรัดคดีด้วย



บทความแนะนำ


การศึกษาPongsakYearsOnlyConcertTheOneAofรู้สึกแย่ของชำร่วยแต่งงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก