เมื่อหมอลักษณ์ฟันธงดวงความรักของ โบวี่ ดาราสาวสุดฮอตแบบนี้!

อ่าน 12,091

ทอล์คทะลุดาว ประจำวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 หมอลักษณ์เผยว่าดวงความรักของ คุณโบวี่ อัฐมา แขกรับเชิญของรายการในสัปดาห์นี้ ซึ่งเกิดชะตาราศีกรกฎ เหมาะที่จะอยู่เป็นโสดคนเดียวจะดีที่สุดหรือหากมีก็ไม่ควรเปิดเผยเต็มที่ เพราะจะส่งผลให้คนรอบข้างไม่เห็นด้วย ต่อให้รักกันมาก วันหนึ่งก็ต้องมีเหตุให้พลัดพรากจากกันอยู่ดี ซึ่งคุณโบวี่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะไม่ได้คิดเรื่องการแต่งงานหรือมีลูกอยู่แล้ว

โดยคุณโบวี่นั้นยังเผยว่าถึงลุคของตนนั้นจะเป็นคนเซ็กซี่ แต่จริงๆแล้วเป็นคนชอบการไปปฏิบัติธรรมและไปเป็นประจำ ซึ่งคุณโบวี่ยังฝากถึงคุณผู้ชมอีกว่า ธรรมะไม่ใช่เรื่องของคนแก่ มันเป็นเรื่องของการเรียนรู้ธรรมชาติ หากใจเราเข้าใจและยอมรับธรรมะได้ เวลาเราเกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเราก็จะสามารถรับมันได้ ถึงทุกข์ก็อยู่ได้ ขึ้นอยู่กับว่าเรายอมรับเรื่องทุกข์ที่เข้ามาได้แค่ไหน เป็นการสร้างพลังบวกให้กับตนเอง และเมื่อถึงเวลาก็อยากจะเลิกเซ็กซี่แล้วออกไปทำธุรกิจเล็กๆของตัวเองแทน เพราะต้องการที่จะเผยแพร่ธรรมมะ แต่ตอนนี้ยังขัดกับลุคเซ็กซี่ซึ่งเป็นหน้าที่การงานของตัวเองอยู่ ดูดวงฟรี

เครดิต : ไทยรัฐทีวี



บทความแนะนำ


Berserkอาสาฬหะวันเข้าพรรษาเสียงดนตรีเสียงรบกวนListeningภาพยนตร์วันพระทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก