พิสูจน์แล้วได้ผลจริง! วิธีลดต้นขาแบบง่ายๆ แบบฉบับสาวญี่ปุ่น ง่ายจนต้องบอกต่อ!

อ่าน 8,665

สำหรับคุณผู้หญิงแล้ว "ต้นขาที่เรียวเล็ก" ถือเป็นความต้องฝันอันดับต้นๆทีเดียว เพราะเมื่อถึงเวลาที่ต้องสวมใส่ชุดที่อวดต้นขา จะได้มีความมั่นใจว่าการที่ทุกคนหันมามองตัวเองนั้น เป็นเพราะขาที่เรียวเล็กสวยงามน่าชม ไม่ใช่เป็นเพราะรู้สึกประหลาดใจหรือขบขันกับขาที่ใหญ่ ดูอุ้ยอ้าย จนน่าเกลียด วันนี้จะมาแนะนำวิธีการลดต้นขาแบบญี่ปุ่นเป็นวิธีการออกกำลังที่ได้รับความนิยมจากคุณสาวๆอยู่ในขณะนี้

ท่าลดต้นขาแบบญี่ปุ่นท่าที่ 1

โดยให้คุณสาวๆ อยู่ในท่ายืนยกขาข้างหนึ่งไปข้างหน้า ปลายเท้าชี้ขึ้นฟ้า จากนั้นค่อยๆ ลากขามาข้างหลัง ไขว้ไปที่ขาอีกข้างแล้วค้างไว้นานประมาณ 20 วินาที จากนั้นสลับมาทำอีกข้าง จะช่วยให้ต้นขาเล็กลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ แถมท่านี้ยังทำได้ง่าย ๆ แม้คุณจะยืนทำอะไรอยู่ก็ตาม

ท่าลดต้นขาแบบญี่ปุ่นท่าที่ 2

เป็นวิธีง่ายๆ จากประเทศญี่ปุ่นเช่นกันค่ะ เพียงแค่เวลาที่คุณนั่ง ไม่ว่าจะนั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือ นั่งดูทีวี ฯลฯ ให้นำสมุดโทรศัพท์เล่มหนา หรือหนังสืออะไรก็ได้ที่หนาๆไม่ต่ำกว่า 5 เซนติเมตร มาหนีบไว้ที่ระหว่างขาให้แน่นๆจนเมื่อย ทนไม่ไหวก็ให้คลายสักครู่ แล้วทำต่อค่ะ ความเมื่อยที่คุณรู้สึกได้ จะช่วยลดต้นขาได้ดีเลยล่ะ

ข้อมูลจาก Jock Piyawadee



บทความแนะนำ


อธิชาติอั้มละครข้าบดินทร์T-araCasualistSEASONENDSALEละครอาคมโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก