หนุ่มๆ ห้ามพลาด ! 7 ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องยอม

อ่าน 5,849

วันวาเลนไทน์เป็นอีกหนึ่งวันที่ผู้หญิงทั่วโลกรอคอยมากที่สุด เพราะนอกจากจะเป็นวันที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความรัก ความผูกพัน พวกเธอยังมีความสุขกับการลุ้นว่าคุณผู้ชายจะมอบอะไรเป็นตัวแทนความรักให้กับพวกเธอบ้าง เมื่อของขวัญมีความสำคัญมากขนาดนี้หนุ่มๆทั้งหลายจึงต้องใส่ใจในการเลือกเป็นพิเศษ และนี่คือ 7 ของขวัญวันแห่งความรักที่เราขอเป็นตัวแทนมากระซิบบอกว่าสาวๆนั้นอยากได้อะไรกันบ้าง

1. ช่อดอกไม้คือสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย

ขาดอะไรก็ขาดได้แต่ถ้าขาดดอกไม้นั้นไม่ได้จริงๆ สำหรับวันวาเลนไทน์หนุ่มๆอาจคิดว่าการมอบช่อดอกไม้ให้กับสาวๆยังไม่ทันข้ามวันก็เหี่ยวแล้ว แต่หารู้ไม่ว่าโมเมนต์ที่ได้รับ ได้ถือ ได้มอง และได้ดมกลิ่นดอกไม้จากผู้ชายที่เธอรักนั้นจะตราตรึงในใจไปอีกนาน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องเป็นดอกไม้ที่ฝ่ายหญิงโปรดปรานและต้องสวยไม่แพ้ปีที่ผ่านมาด้วยนะ ไปทำการบ้านในเรื่องนี้กันให้ดีๆล่ะหนุ่มๆ

2. ใส่ใจเธอด้วยสกินแคร์ที่ใช่

หนึ่งสิ่งที่ถือเป็นสุดยอดปรารถนาของผู้หญิงคือการมีผิวสวยเปล่งปลั่งมีออร่า และคงเป็นเรื่องที่น่าปลื้มมากหากแฟนหนุ่มเลือกซื้อสกินแคร์ดีๆเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์รับรองว่าเธอจะต้องฟินสุดๆ เพราะผู้หญิงนั้นหยุดสวยไม่ได้แถมหนุ่มๆก็ชอบมองซะด้วยจริงมั๊ยล่ะ? เราขอแนะนำทรีทเม้นท์ เอสเซนส์ หรือน้ำปลุกผิว หรือที่เรียกกันง่ายๆว่าน้ำตบจากแบรนด์อาวียองซ์อย่าง แอกทิเวติง เอสเซนส์ (ออร่า บูสเตอร์) ที่ทรงประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี C2G ผสานสารสกัดจากแพลงก์ตอนและสาหร่ายทะเลสีแดง ใช้แล้วผิวของสาวๆจะเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ใครอยากมอบผิวหน้าที่สวยสดใสเป็นของขวัญแทนใจในวันแห่งความรักไม่ควรพลาด!

3. เซอร์ไพรส์ด้วยลูกโป่ง

อีกหนึ่งอย่างที่เป็นที่นิยมในยุคแห่งการถ่ายรูปคือการเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ด้วยลูกโป่งที่สามารถออกแบบได้ตามต้องการ แม้จะฮิตมาสักพักหนึ่งแล้วแต่เราเชื่อว่ามีหนุ่มๆจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่ได้จัดลูกโป่งน่ารักๆให้กับแฟนสาว รับรองว่าพวกเธอจะฟินอย่างแน่นอน

4. ความวิบวับกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน

Diamonds are a girl?s best friend เป็นประโยคที่แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังใช้ได้อยู่เสมอ แต่ก็ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเพชรก็ได้ แค่เครื่องประดับที่มีความวิบวับแวววาวสาวๆก็ปลื้มได้ไม่แพ้กัน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับงบของแต่ละคน แต่ถ้าเป็นไปได้ซื้อเครื่องประดับเพชรให้ผู้หญิงที่รักสักชิ้นก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะอย่างที่รู้กันว่าเพชรคือตัวแทนของความรักเหนือกาลเวลา

5. ห้ามพลาดไอเท็มเพื่อสุขภาพ

ใครที่มีแฟนเป็นสาวสายสุขภาพ เอาจริงเอาจังในเรื่องอาหารและการออกกำลังกายก็ต้องมอบอะไรที่พวกเธอกำลังอินอยู่ถึงจะโดนใจ อาจจะเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายง่ายๆ เช่น ดัมเบล เชือกกระโดด พิลาทิสบอล คอร์สอาหารคลีน เป็นต้น แต่ถ้าจะให้เวิร์กก็ต้องเป็นเครื่องดื่มผสมคอลลาเจนเพราะนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้วยังได้ความสวยไปแบบเต็มๆอีกด้วย เรียกว่าสายเฮลท์ตัวจริงต้องปลื้ม! และผลิตภัณฑ์ที่เราอยากแนะนำคือ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ ไดเปปไทด์ ซัพพลีเมนท์ เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% จากฝรั่งเศสและญี่ปุ่น โดดเด่นด้วนส่วนผสมคอลลาเจนไดเปปไทต์ที่ดูดซึมได้เร็ว หนุ่มคนไหนอยากแสดงออกถึงความใส่ใจในสุขภาพของคนรักต้องจัดเลย

สำหรับหนุ่มๆ ที่สนใจจะมอบ อาวียองซ์ แอกทิเวติง เอสเซนส์ และ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ ไดเปปไทด์ ซัพพลีเมนท์ รวมถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพมากมายในเครืออาวียองซ์ เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับคนที่คุณรัก ก็เข้าไปช้อปกันได้เลยที่ avianceshop.com แต่ต้องรีบกันหน่อยนะ เพราะถ้าช้าโปรโมชั่นดีๆอาจจะหมดซะก่อน ซึ่งเราทราบมาว่ามีการแจกส่วนลด 25% แค่ค้นหาคำว่า promo code ในเว็บไซต์ของอาวียองซ์ ก็รับสิทธิ์การซื้อสินค้าในราคาสุดพิเศษได้ง่ายๆ ไปช้อปกันเยอะๆนะคะคุณสุภาพบุรุษทั้งหลาย

6. ดินเนอร์หวานบนดาดฟ้า

จะมีสถานที่ไหนที่ชวนฝันสำหรับวันวาเลนไทน์ได้เท่าร้านอาหารบนดาดฟ้า ได้ทานอาหารอร่อยๆกับคนรักท่ามกลางความสวยงามของพระจันทร์และดวงดาวในยามค่ำคืน ซึ่งในกรุงเทพฯของเราก็มีร้านอาหารที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าโรงแรมอยู่หลายที่ หนุ่มคนไหนที่กำลังมองหาสถานที่ดินเนอร์สำหรับวาเลนไทน์ในปีนี้ก็ลองไปเลือกกันดู

7. ทริปเดินทางสุดแสนโรแมนติก

สำหรับหนุ่มๆที่รักการเดินทางและอยากสร้างความประทับใจให้กับคนรัก อย่าพลาดการจัดทริปท่องเที่ยวสู่เมืองที่ถูกจัดอันดับว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดของโลก ไม่ว่าจะเป็นเวนิซ ฟลอเรนซ์ โรม ปารีส ปราก ลิสบอน เวียนนา เซวิลล์ บัวโนสไอเรส หรือมาราเกซ ชอบเมืองไหนก็รีบจองตั๋วเซอร์ไพรส์แฟนสาวกันได้เลย



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นดูดวงการศึกษาความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก