แม่หลับอยู่ดี ๆ เจ้าตูบเห่าเสียงดัง จึงรีบไปดูลูกน้อย แทบช็อก! เมื่อเห็นลูกอยู่ในสภาพแบบนี้!?

อ่าน 13,734

เมื่อไม่นานมานี้ ที่ประเทศอังกฤษ เกิดเหตุการณ์สุดประทับใจขึ้น เมื่อสุนัขชื่อ "รูฟัส" (Rufus) ได้กลายเป็น "สุดยอดวีรบุรุษ" จากการช่วยชีวิตเจ้านายน้อยไว้ได้ทันท่วงที!

"Emily Gunnion" คุณแม่เล่าว่า คืนนั้นลูกสาววัย 21 เดือน "Betsy" เกิดไม่สบายขึ้นอย่างหนัก เธอดูแลเธออย่างใกล้ชิด จนกระทั่งลูกสาวดูมีอาการดีขึ้น เธอจึงตัดสินใจกลับไปนอนพักผ่อนที่ห้องของเธอ

เมื่อเวลาผ่านไปในคืนนั้นเอง จู่ ๆ เจ้ารูฟัสก็เห่าเสียงดังจนเธอตื่นขึ้นมากลางดึก พบว่ารูฟัสมีอาการแปลก ๆ และพยายามวิ่งไปวิ่งมาระหว่างห้องเธอกับห้องลูกสาว เธอเห็นว่าผิดสังเกตจึงรีบวิ่งไปที่ห้องลูกสาวทันที และได้พบว่าลูกสาวตัวน้อยกำลังนอนอาเจียนอย่างหนัก เหตุการณ์แบบนี้อันตรายมาก เพราะมันสามารถไปปิดทางเดินหายใจได้

จากนั้นเธอรีบดูอาการลูกสาวอย่างใกล้ชิด เธอรู้สึกขอบคุณเจ้ารูฟัสอย่างมาก ถ้าไม่ได้เจ้ารูฟัส เธอก็ไม่รู้ว่าลูกสาวจะเป็นอย่างไร

ทั้งนี้เจ้ารูฟัสเป็นเพียงสุนัขที่เธอรับเลี้ยงดูชั่วคราวเท่านั้น เพราะเธอเป็นเจ้าหน้าที่จากกลุ่มอาสาสมัคร "Labradors in Need" จึงทำให้เธอได้นำมันมาเลี้ยงดูที่บ้านชั่วคราว เพราะก่อนหน้านี้ที่ครอบครัวของเธอเลี้ยงสุนัขอยู่ก่อนหน้าแล้วจำนวน 2 ตัว ทำให้ไม่สะดวกจริง ๆ ที่จะรับเลี้ยงเจ้ารูฟัสได้อย่างถาวร

และเธอได้แต่หวังว่าเจ้ารูฟัสจะต้องได้เจอเจ้านายที่ดีและรักมันจริง ๆ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงโปรโมชั่นความสวยความงามการแต่งกายที่เที่ยวSaleNoirFootworkEndSeasonทิปส์ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก