มอบให้คนที่กำลังนก! รวมคำคม สำนวนภาษาอังกฤษสำหรับคนอกหัก

อ่าน 11,013

ใครจะอินเลิฟก็อินไป คนที่กำลังนก กำลังอกหัก มาทางนี้ รวมคำคม สำนวนภาษาอังกฤษสำหรับคนอกหัก ใครที่กำลังตกอยู่ในสภาวะเฮิร์ทๆ อยู่ก็เจ็บไปให้สุด ร้องไห้ระบายความช้ำออกมา ยิ่งอ่านยิ่งอิน มีทั้งความหมายแบบให้กำลังใจ และกระตุ้นต่อมความเจ็บ หยิบทิชชู่มาไว้ใกล้ๆ ด้วย จะได้ไว้ซับน้ำตาตัวเอง!! ร้องเสร็จแล้วก็ลุกขึ้นเดินหน้าต่อ เสียใจได้ แต่อย่าเสียคนนะจ๊ะ!

สำนวนภาษาอังกฤษสำหรับคนอกหักNever make someone a priority, when all you are to them is an option.อย่าให้ความสำคัญกับใครสักคนมากที่สุด หากเรายังเป็นแค่หนึ่งในตัวเลือกของเขา

I never stopped loving you, I just stopped showing it.ฉันไม่เคยหยุดรักคุณ ฉันแค่หยุดแสดงมันออกมา

It's sad when you realize you aren't as important to someone as you thought you were.มันเศร้านะที่เรารู้ว่าเราไม่ได้สำคัญสำหรับใครอย่างที่เคยคิดเลย

I know I never even had any chance with you but it still hurts seeing you with someone.ฉันรู้ว่ายังไงฉันก็จะไม่มีโอกาสได้อยู่กับคุณ แต่มันก็ยังเจ็บอยู่ดีที่เห็นคุณอยู่กับใคร

Love is the person you think about during the sad songs.ความรักคือใครสักคนที่คุณนึกถึงตอนฟังเพลงเศร้า

Tears come from the heart and not from the brain.น้ำตามันไหลจากใจไม่ใช่จากสมอง

Some of us think holding on makes us strong; but sometimes it is letting go.เราอาจคิดว่าทนคบกันต่อไปจะทำให้เราเข้มแข็ง แต่บางทีการปล่อยไปต่างหากล่ะที่ทำให้เข้มแข็ง

You can never love people as much as you can miss them.คุณไม่สามารถรู้สึกรักใครๆได้มากเท่ากับที่รู้สึกคิดถึงพวกเขาได้

Love is like magic. Sadly, magic is mostly an illusion.ความรักก็เหมือนเวทย์มนต์ น่าเศร้าตรงเวทย์มนต์ที่ว่าดันเป็นภาพลวงตาเกือบหมด

I don't miss you. I miss who I thought you were.ฉันไม่ได้คิดถึงเธอ ฉันแค่คิดถึงคนที่ฉันคิดว่าเธอเป็น

Some people are going to leave, but that's not the end of your story. That's the end of their part in your story.ใครๆต่างก็ต้องจากไปทั้งนั้นแต่นั่นไม่ใช่จุดจบของชีวิตคุณ มันแค่เป็นจุดจบของเขาในชีวิตคุณเท่านั้นเอง

Trying to forget someone you love is like trying to remember someone you've never met.การพยายามลืมคนที่เรารัก ก็เหมือนกับการพยายามจำคนที่เราไม่เคยเจอนั่นแหละ

Nothing hurts more than realizing he meant everything to you, but you meant nothing to him.ไม่มีอะไรเจ็บไปกว่าการที่เราคิดมาตลอดว่าเขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเรา ในขณะที่เราไม่มีความหมายอะไรเลยสำหรับเขา

When I see you smile and know that it's not for me, that's when I miss you the most.ตอนที่ฉันเห็นเธอยิ้มและก็รู้ว่าเธอไม่ได้ยิ้มให้ฉัน นั่นแหละเป็นตอนที่ฉันคิดถึงเธอที่สุด

It's hard to pretend that you love someone when you don't, but it's even harder to pretend that you don't love someone when you really do.มันยากที่จะแสร้งทำเป็นรักคนที่เราไม่ได้รัก แต่สิ่งที่ยากยิ่งกว่าคือการแสร้งทำเป็นไม่รักในขณะที่เรารักเขาแทบตาย

Some say it is painful to wait for someone. Some say it is painful to forget someone. But the worst pain comes when you don't know whether to wait or forget.ใครบางคนบอกว่าตอนรอคอยใครสักคนนั้นแสนจะเจ็บปวด บางคนก็บอกว่าตอนต้องลืมใครสักคนต่างหากล่ะที่เจ็บ แต่เราจะทรมาณที่สุดตอนที่ไม่รู้ว่าจะต้องรอหรือต้องลืมดี

Everybody is going to hurt you; you just got to find the ones worth suffering for.ทุกคนที่เข้ามาต่างก็จะทำร้ายเธอทั้งนั้น เธอแค่ต้องหาใครสักคนที่รู้สึกคุ้มค่ากับความทุกข์ทรมาณนั่น

It hurts when you have someone in your heart but can't have in your arms.มันเจ็บนะที่เรามีใครสักคนในใจได้ แต่ไม่สามารถมีเขาในอ้อมกอดได้

The greater your capacity to love, the greater your capacity to feel the pain.ยิ่งรักได้มากเท่าไร ก็ยิ่งเจ็บได้มากเท่านั้น

If you leave without a reason, do not come back with an excuse.ถ้าเธอจะจากไปแบบไม่มีเหตุผล ก็อย่ากลับมาพร้อมกับข้อแก้ตัวเลย

Every heart has a pain. Only the way of expressing it is different. Fools hide it in their eyes, while the brilliant hide it in their smile.ใจทุกดวงต่างก็เจ็บเหมือนกันทั้งนั้น ที่ต่างก็เพียงแค่การแสดงความเจ็บปวดออกมา คนงี่เง่าจะเก็บมันไว้ในดวงตาในขณะที่คนฉลาดจะเก็บมันไว้ในรอยยิ้ม

When people can walk away from you, let them walk. Your destiny is never tied to anybody who left.เมื่อใครสักคนทิ้งเราได้ก็ปล่อยให้เขาไปเถอะ โชคชะตาของคุณไม่ได้ผูกอยู่กับคนที่จากไปหรอก

If a man wants you, nothing can keep him away. If he doesn't want you, nothing can make him stay.ถ้าเขาต้องการคุณ ไม่มีอะไรที่จะทำให้เขาจากไปได้หรอก แต่ถ้าเขาไม่ต้องการคุณแล้วไม่ว่าอะไรก็ไม่ทำให้เขาอยู่ได้

When you are in love and you get hurt, it's like a cut? it will heal, but there will always be a scar.เมื่อคุณมีความรักแล้วคุณต้องเจ็บ มันก็เหมือนกับการโดนมีดบาดนั่นแหละ ท้ายที่สุดแผลนั่นจะถูกรักษาแต่ก็จะทิ้งรอยแผลเป็นไว้เสมอ

True love is like a jigsaw puzzle. The pieces will find themselves when they are right for each other.ความ รักที่แท้จริงก็เหมือนกับเกมจิ๊กซอร์ ชิ้นส่วนทั้งหมดจะสามารถค้นพบตัวเองได้ก็ต่อเมื่อแต่ ละชิ้นสามารถหาชิ้นที่ "ใช่" สำหรับตัวมันเอง

When you love someone, say it. Say it loud. Say it right away, or the moment?just passes you by.เมื่อไหร่ที่คุณรักใครสักคน จงบอกเขา บอกไปเลยดังๆ ว่า คุณรักเขามากมายแค่ไหน อย่าปล่อยจนถึงวันที่เขาไม่อยู่ให้คุณบอกรัก

Sometimes hurt is needed to make us grow,Failure is needed to make us knowAnd loss is needed to make us gain.Because life's greatest lessons areUsually taught through a little bit of pain.บางครั้งคนเราก็จำเป็นต้องเจ็บปวด เพื่อให้เราเติบโตขึ้นจำเป็นต้องผิดพลาด เพื่อให้เราได้เรียนรู้จำเป็นต้องล้มเหลว เพื่อแลกกับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่เพราะบทเรียนที่มีค่าที่สุดในชีวิตคือบทเรียนที่แลกมาด้วยความเจ็บปวด

People can't love and appreciate others, If they cannot love and appreciate themselves.คนเราไม่อาจรักและเห็นคุณค่าของใครได้, หากยังไม่รู้จักรักและเห็นคุณค่าของตัวเอง

The happy time in my life is doing everything for you.ช่วงเวลาที่มีความสุขของฉัน คือการได้กระทำทุกสิ่งเพื่อเธอ

When you?re in love. Life is like a romance novel that you never want to end.""เมื่อคุณอยู่ในห้วงแห่งรัก ..ชีวิตก็เหมือนดั่งนิยายที่คุณอ่านไม่จบ"

Don't throw my love away, you might need it someday.ความรักของฉันอาจไร้ค่า แต่โปรดอย่าทำลายจะได้ไหม บางทีในวันหนึ่งซึ่งเธอไม่มีใคร อาจเป็นสิ่งที่เติมความหมายในใจเธอ

You're in my thought. You're in my days and in my heart always.เธออยู่ในความคิดถึงและทุกที่ที่มีฉัน. เธออยู่ในคืนวัน อยู่ในความผูกพันของหัวใจ

When loving someone.. never regret what you do..only regret what you didn't do.เวลารักใคร..อย่าเสียใจในสิ่งที่คุณได้กระทำ จงเสียใจในสิ่งที่คุณไม่ได้กระทำ



บทความแนะนำ


สายการบินMINNIONSภาพยนตร์ความเชื่อแอร์เอเชียดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก