เห็นสาวสวยหุ่นดีคนนี้นั่งอยู่ ก็ไม่ได้คิดอะไร.. แต่พอเธอ "ยืนขึ้น" เท่านั้นแหละถึงกับตาค้าง!!?

อ่าน 13,015

สาว ๆ หลายคนที่หลงใหลได้ปลื้มอยากจะมีขายาว ๆ เช่นเดียวกับนางแบบ วันนี้อาจจะต้องภูมิใจที่ไม่ได้มีขายาวเช่นนั้นก็เป็นได้ เว็บไซต์เดลี่เมล เผยบทสัมภาษณ์ของ เชส เคนเนดี้ วัย 22 ปี อาชีพนางแบบสาวจากรัฐแคลิฟลอเนีย โดยสาวคนนี้เธอมีขาที่ยาวถึง 51 นิ้ว (ประมาณ 130 เซนติเมตร) ซึ่งห่างจากสถิติโลกเพียงแค่ 0.9 นิ้วเท่านั้น ทั้งนี้เธอเองเชื่อว่าเธอคือหญิงที่มีขายาวที่สุดในสหรัฐฯ ขณะนี้

เชสเล่าว่า เธอขายาวมาตั้งแต่สมัยเรียนไฮสกูล ในขณะที่เธออายุเพียง 13 ปี แต่เธอกลับมีส่วนสูงถึง 185 เซนติเมตรแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นส่วนสูงมาตรฐานของชายอเมริกันทั่วไปเลย นอกจากนี้เมื่อคราวมีงานแสดงต่าง ๆ ในขณะที่เพื่อนของเธอใส่ส้นสูง เธอก็ต้องใส่รองเท้าส้นแบนหรือไม่ต้องสวมเลย ส่วนเวลาเล่นกีฬาใด ๆ เธอจะกลายเป็นผู้เล่นที่สูงตระหง่านอยู่เพียงคนเดียว ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงถูกเรียกว่า "ยีราฟ" เรื่อยมา

เมื่อโตขึ้นเธอยังพบความยากลำบากในการออกเดทกับผู้ชาย เธอมักจะรู้สึกสูงกว่าผู้ชายที่เธอคบหาด้วยทุกครั้ง ดังนั้นเธอจึงต้องหาคนที่สูงมากกว่าเธอ และมันเป็นการยากมากที่เธอจะหาได้ในขณะนั้น แม้จะพอมีสูงไล่เลี่ยกับเธอบ้าง แต่ก็ไม่พ้นเตี้ยกว่าเธอราว 1-2 นิ้วอยู่เสมอ

เชสเผยว่าหลังจากเห็นเรื่องราวของ ฮอลลี่ เบิร์ท สาวขายาวที่สุดในสหรัฐอเมริกาที่มีขายาว 49 นิ้ว เธอก็รีบออกมาแสดงตัวเพราะเชื่อว่าเธอขายาวกว่าอย่างแน่นอน

"ฉันภูมิใจกับขาของฉัน ฉันไม่ต้องการสิ่งอื่นมาแทนที่หรอก และฉันเชื่อว่าฉันเป็นสาวขายาวที่สุดในอเมริกาแน่ ๆ" เชส กล่าว

อย่างไรก็ดีหากพิจารณาจากลำตัวของเชสแล้ว ก็มีความยาวเป็นปกติ เพียงแต่ช่วงขาเท่านั้นที่ยาวมากจนทำให้เธอดูสูงชะลูด ทั้งที่ความสูงของเธอก็อยู่ที่ 195 เซนติเมตร ซึ่งถือว่าไม่มากเกินไปในวงการนางแบบ แต่สิ่งที่สร้างความยากลำบากต่อการทำงานเป็นอย่างมาก และผู้จ้างวานส่วนใหญ่มักจะปฏิเสธเธอจะเพราะเหตุผลว่า ขาของเธอยาวจนเกินความพอดี



บทความแนะนำ


อาชญากรรมข่าวล่าสุดข่าวาชญากรรม.ข่าวเด่นความรักเณรบวชใหม่เณรเผากุฏิผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก