4 เทรนด์ผมประจำปี 2017? เรียบง่ายสไตล์ minimal

อ่าน 11,906

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ เรามีเทรนด์การทำผมสุดอินเทรนด์มาอัพเดตให้สาวๆได้เสพกัน แต่เชื่อไหมคะว่าเทรนด์ผมที่เรากำลังจะอัพเดตกันนี้ เป็นทรงผมสุดเรียบง่ายที่ดูธรรมด๊าธรรมดา แต่ขอบอกเลยค่ะว่าระดับความน่ารักนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ที่บอกว่าทรงผมสุดธรรมดา แต่ไม่ธรรมดานี้ก็เพราะว่าเป็นทรงผมที่เรียบง่าย สไตล์มินิมอล ดูสวยเบาๆ เป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ และต้องขอบอกเลยว่าเทรนด์ผมที่อินเทรนด์สุดๆ และเป็นเทรนด์ผมที่สาวๆฮิตตลอดกาลอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะปีไหนๆ ก็ไม่ตกเทรนด์ค่ะ

และทรงผมสไตล์นี้ เราจะมาอัพเดตกันทั้งผมสั้นและผมยาว เผื่อเป็นแนวทางสำหรับสาวๆที่มีทรงผมและความยาวของผมที่แตกต่างกัน ไว้เป็นไอเดียในการทำทรงผมใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมค่ะ

มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีเทรนด์ผมแบบไหนบ้าง

เทรนด์ที่ 1 : เทรนด์สีผม Mint Ash

มาถึงเทรนด์ผมเทรนด์แรกก็ยังคงเป็นเทรนด์สีผมโทน Ash นั่นเอง ซึ่งเป็นเฉดสีประกายหม่นๆ ทำให้ใบหน้าดูซอฟต์และดูนุ่มนวล ประกอบกับเทรนด์สีมาแรงในปีนี้เป็นเทรนด์สีเขียว Pantone จึงทำให้เทรนด์สีผมสี Mint Ash เป็นสีผมยอดฮิตไปด้วยโดยปริยาย

สาวๆอาจจะงงว่าสีผม Mint Ash นั้นเป็นสีผมประมาณไหน คำตอบก็คือเป็นสีผมสีน้ำตาลที่เจือสีเขียวมิ้นต์อ่อนๆ เป็นประกาย ซึ่งทำให้ใบหน้าของเราดูซอฟต์ลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อสีผมต้องกับแสงแดด บอกเลยค่ะว่ามีความเก๋ขั้นสุดจริงๆ

เทรนด์ที่ 2 : ผมสั้นโฉบเฉี่ยวสไตล์ทอมบอย

สาวเปรี้ยว สาวมั่น ต้องไม่พลาดกับทรงผมทรงนี้ ซึ่งเป็นทรงผมสั้นสไตล์ทอมบอย เหมาะสุดๆกับสาวๆที่มีความมั่นใจ และต้องการเพิ่มลุคความโฉบเฉี่ยวให้กับตัวเอง ทรงผมทรงนี้เป็นทรงผมสั้นซอยปลาย รับกับสาวๆใบหน้ารูปไข่ได้เป็นอย่างดี และหากสาวๆมใบหน้าที่สวยหวานอยู่แล้วล่ะก็ รับรองค่ะว่าจะเพิ่มดีกรีความแซ่บให้สาวหน้าหวาน ดูเปรี้ยวขึ้นมาทันที

สาวผมสั้นนั้นจะมีความเปรี้ยวและความสวยโฉบเฉี่ยวอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะค่ะ ซึ่งจริงๆแล้ว สาวๆอาจจะเข้าใจว่าผมสันๆจะไม่เหมาะกับรูหน้าของตัวเองและแต่งตัวได้ยาก แต่บอกเลยค่ะว่าทรงผมสั้นสไตล์ทอมบอยนั้นมีหลากหลายทรงให้สาวๆตดเพื่อให้เข้ากับรูปหน้า อีกทั้งยังสามารถ mix and match กับเสื้อผ้าได้หลากหลายไม่ต่างจากผมยาวเลยล่ะค่ะ

เทรนด์ที่ 3 : ผมบ็อบซอยสไลด์

เทรนด์ผมบ็อบมาแรงในทุกๆปีจริงๆค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้สาวๆดูเป็นสาวเก๋แล้ว ยังทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ เทรนด์ผมบ็อบนั้นไม่มีวันตาย เพราะสามารถทำทรงผมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะไดร์ตรง งุ้มปลาย หรือแม้แต่เซ็ตให้เป็นทรงฟูๆ เก๋ๆ

ทรงบ็อบสั้นนั้นจะช่วยให้สาวๆดูเป็นสาวมั่น ดูเก๋ไก๋ และดูมั่นใจได้ อีกทั้งยังช่วยให้สาวๆดูเป็นสาวมั่นใจและแต่งกับเสื้อผ้าได้หลากหลายค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งทรงผมยอดฮิตที่ไม่มีวันตายอีกหนึ่งทรงเลยทีเดียว

เทรนด์ที่ 4 : ผมยาวสวยหวาน

เทรนด์ผมยาวก็เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ไม่มีวันตายค่ะ และผมยาวยังสามารถเนรมิตทรงผมสวยๆ ได้อย่างหลากหลาย ทำให้การทำผมนั้นไม่น่าเบื่อและได้เล่นสนุกกับการจัดแต่งทรงผมได้อย่างไม่รู้จบ สาวๆอาจจะเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผมยาวให้ไม่น่าเบื่อได้ด้วยการตัดหน้าม้า แค่นี้ก็น่ารักและดูเก๋ไปอีกแบบค่ะ

สาวๆสามารถเพิ่มความเก๋ และลดความน่าเบื่อของทรงผมตรงๆ ธรรมดาๆ ได้ด้วยกันเพิ่มลุกเล่นให้กบทรงผมโดยการดัดผมลอนใหญ่ นอกจากจะได้เปลี่ยนลุคแล้วยังทำให้ดูเป็นสาวชิคสุดเก๋ไดไม่ยากอีกด้วยค่ะ

หมดแล้วค่ะกับ 4 เทรนด์ผมสุดฮิตที่ทำได้ง่ายๆ ไม่ยากเย็น แถมยังเป็นเทรนด์ทรงผมยอดฮิตที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังอินเทรนด์อยู่ตลอด



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวดูดวงแอร์เอเชียม่อนเมืองไทยพระอาทิตย์ทะเลหมอกเที่ยวในประเทศความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก