191 วางกำลังตามสถานที่จัดงานวาเลนไทน์เพื่อดูแลความปลอดภัย ปชช. กวดขันโรงแรมม่านรูดเข้ม

อ่าน 7,079

191 วางกำลังตามสถานที่จัดงานวาเลนไทน์เพื่อดูแลความปลอดภัย ปชช. กวดขันโรงแรมม่านรูดเข้ม เตรียมปล่อยแถวคืนนี้ 20.00 น.

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงมาตรการดูแลประชาชนในชาวงเทศกาลวันวาเลไทน์ ว่า ตำรวจสายตรวจ 191 เตรียมพร้อมวางกำลังตามสถานที่ต่าง ๆ ที่สำคัญ โดยเฉพาะสถานที่จัดงานต่าง ๆ อาทิ เอเชียทีค ถนนข้าวสาร ซึ่งไม่มีเรื่องน่าหนักใจ

ส่วนมาตรการป้องปราบ จะร่วมกับสถานตำรวจนครบาลท้องที่ กรมปกครอง กระทรวงมหหาดไทย กวดขันสถานบันเทิง หรือโรงแรมม่านรูด ซึ่งก่อนหน้านี้เชิญผู้ประกอบการโรงแรมมาสร้างความเข้าใจแล้ว สำหรับสถานที่สุ่มเสี่ยงจากเดิมที่มีการกวดขัน แต่ช่วงเทศกาลก็จะเข้มข้นมากขึ้น โดยคืนวันนี้จะปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเวลาประมาณ 20.00 น. ตรวจสถานที่ต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะใจกลางเมือง

พร้อมกันนี้ ยังได้ฝากผู้ปกครองให้ช่วยกันดูแลบุตรหลาน ไม่ให้กระทำผิดกฎหมาย ทั้งการแข่งรถในทางสาธารณะ เพราะเจ้าหน้าที่จะ บังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า จากการป้องปราม กวดล้างอาชญากรรมในห้วง 4 เดือนที่ผ่านมา ตำรวจสามารถยึดอาวุธปืนที่ได้กว่า 500 กระบอก เพื่อเป็นการป้องกันความปลอดภัยในกับประชาชน



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเทคโนโลยีGalaxySamsungโลตัสwithTabPenเทสโก้แบบฝึกหัดบรรยากาศชีวิตประจำวันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก