4 คำพูดที่ "แฟนเก่า" ไม่มีวันพูดให้สาวๆ ได้ยินเป็นอันขาด

อ่าน 14,655

มนุษย์ผู้ชายมีสิ่งหนึ่งที่เรียกว่าศักดิ์ศรีที่เขารักมากกว่าอะไรทั้งปวง ประมาณว่าฆ่าได้หยามไม่ได้ว่างั้น ยิ่งในความสัมพันธ์แล้ว ผู้ชายจะกลัวศักดิ์ศรีบอบช้ำที่สุดจนไม่ยอมพูดอะไรออกมา สาวๆอย่างเราก็ได้แต่เฮิร์ตว่าเราผิดตรงไหนเนี่ย

1. ผมต้องการพื้นที่ส่วนตัว

แม้การไปไหนมาไหนหรืออยู่คอนโดด้วยกันของคู่รักจะดูน่าอิจฉา แต่จริงๆแล้วผู้ชายต้องการพื้นที่เป็นของตัวเองอยู่ หลายครั้งที่คู่รักใกล้ชิดกันจนเกินความสบาย

ผู้ชายรู้สึกไม่โอเคกับความสัมพันธ์ จนต้องถอยห่างแล้วก็เลิกราไปในที่สุด ทางที่ดีจะทำอะไรยังไงถามความเห็นผู้ชายบ้างก็ได้ อย่าตัดสินใจแทนเขา

2. ผมไม่พร้อมที่จะเลิกกับคุณ

แม้ผู้หญิงจะบอกว่าเลิกกันแล้วผู้ชายก็ยอมรับตกลงด้วยดี บางทีก็ไม่ได้หมายความว่าเขาเห็นดีเห็นงามด้วยจริงๆหรอกนะ

แต่การจะแสดงตัวออกไปว่าเขาไม่โอเคที่จะต้องเลิกกันมันช่างทำร้ายศักดิ์ศรีกันจริงๆ ขอให้สาวๆรู้ไว้ว่าเวลาทะเลาะกัน อย่าขู่ว่าจะเลิก เพราะชายหนุ่มมักจะเออออห่อหมกไปด้วยเพื่อแสดงความคูลน่ะสิ

3. ผมไม่อยากเป็นเพื่อนกับคุณ

เวลาเลิกกัน คำฮิต หวังว่าเราจะยังเป็นเพื่อนกันได้นะ มันเป็นอะไรที่ชายหนุ่มที่คนเกลียด การที่ยังเป็นเพื่อนกันในเฟสบุ๊คหรืออะไรก็แล้วแต่

ผู้ชายเขาไม่โอนะ ในเมื่อเขาเคยเป็นมากกว่านั้นแล้ว หนุ่มๆเขาบอกว่าถ้าจะพูดว่าเป็นเพื่อนกัน ให้บอกเลิกอีกเป็นพันๆครั้งยังไม่เจ็บเท่าเลย

4. ถ้าเดทกับคุณต่อไป ผมถังแตกแน่

แฟนหนุ่มอาจจะซื้อนู่นซื้อนี่ให้คุณอยู่เสมอ แต่มันเกินงบเด็กมหาลัยไปหน่อยมั๊ยนะ แต่ถึงจะเกิน เขาก็ไม่มีวันบอกหรอกจ๊ะ

สาวๆที่ชอบอะไรฟู่ฟ่าไฮโซจนเป็นไลฟ์สไตล์ไปแล้วอาจจะไม่รู้สึกอะไร แต่หนุ่มๆเขาก็ไม่ไหวกับการที่จะต้องคอยตามสาวๆให้ทัน ดังนั้นเลิกกันไปก่อนที่จะหมดตัวดีกว่า

โถ สาวๆจ๋า เห็นใจหนุ่มๆหน่อยนะ ในความสัมพันธ์ เราก็ต้องประนีประนอมกันเนอะ อะไรมากไปก็ไม่ดีทั้งนั้น แต่เรื่องลองใจคุณพี่ว่าเอาแต่พอประมาณ อย่าขู่จะเลิกบ่อยนักเลย เห็นเจ็บกันทั้งสองฝ่ายมาเยอะแล้ว เอาใจเขามาใส่ใจเรานิดนึง ความสัมพันธ์ก็ราบรื่นแล้วล่ะจ้า

แปลและเรียบเรียงโดย TheQueenBeecr hercampus



บทความแนะนำ


เกมส์Contraผู้หญิงความสวยความงามน้ำซาวข้าวความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก