ตัวอย่างใหม่ Ghost in the Shell สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน ค้นหาความทรงจำ

อ่าน 13,390

ตัวอย่างใหม่ Ghost in the Shell เมื่อ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน ตามหาความทรงจำที่ขาดหาย

แม้เราจะได้ชมตัวอย่างแรก Ghost in the Shell กันไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่เนื้อหาของหนังก็ยังคลุมเครือ ล่าสุด Paramount Pictures ก็ไม่ปล่อยให้ทั้งคอหนังและมังงะรอนานปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้ได้ชมกันอีกรอบ ซึ่งในตัวอย่างใหม่ Ghost in the Shell เปิดเผยเรื่องราวมากขึ้นกว่าเดิม จากคลิปจะเห็นถึงที่มาและที่ไปของ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน ว่ากลายเป็นไซบอร์กได้อย่างไร เธอมีภารกิจที่ต้องปฏิบัติพร้อมกับค้นหาความทรงจำที่ขาดหาย เพื่อปะติดปะต่อเรื่องราวว่าทำไมพวกเขาถึงสร้างเธอขึ้นมา ! และเพราะการค้นหาความจริงนั่นเองทำให้เธอพบเงื่อนงำที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง เมื่อองค์กรไม่สามารถควบคุมเธอได้ สิ่งเดียวที่ต้องทำคือ "กำจัดทิ้ง"

ทั้งนี้ Ghost in the Shell สร้างจากมังงะชื่อดังของ มาซามุเนะ ชิโร (Masamune Shirow) กับเรื่องราวการปฏิบัติการในเซคชั่น 9 ของไซบอร์กสาว เพื่อหยุดยั้งอาชญากรรมและกลุ่มหัวรุนแรง โดยต้องเผชิญกับศัตรูที่มีเป้าหมายขัดขวางความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีไซเบอร์ของฮันกา โรโบติค (Hanka Robotics)

โดย Ghost in the Shell เป็นผลงานการกำกับของ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส (Rupert Sanders) ที่เคยฝากผลงานไว้ใน Snow White and the Huntsman นำแสดงโดย สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson), ทาเคชิ คิตาโน (Takeshi Kitano), จูเลียต บิโนช (Juliette Binoche), ไมเคิล พิตต์ (Michael Pitt), พิลู แอสเบ็ก (Pilou Asb?k) และคาโอริ โมโมอิ (Kaori Momoi) เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 30 มีนาคม 2017

ภาพจาก Paramount Pictures, เฟซบุ๊ก Ghost in the Shell



บทความแนะนำ


ฆ่าอัยการข่าวล่าสุดJurassicWorldก้าวมหัศาจรรย์อิมอิมภาพยนตร์ข่าวบันเทิงอัยการสุราษฎร์ธานีแฟนอิมอิมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก