ซีซั่นนี้ต้องมา 'แฟชั่นอากาศหนาวไม่มาก' แต่ดีต่อใจ ดูสดใส และชิคหนักมาก!

อ่าน 4,830

สวัสดีค่ะ สาวๆ ที่น่ารักทุกคน !!

สำหรับช่วงนี้ที่อากาศบ้านเราแปรปรวนอยู่บ่อยๆ เดี๋ยวก็หนาวเดี๋ยวก็ร้อนอยู่แบบนี้ สาวๆ มีไอเดียหรือยังคะ? ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนดีถึงจะ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ให้เข้าได้กับทุกสภาพอากาศ

ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะวันนี้เรามีไอเดีย แฟชั่นหน้าหนาว ที่หนาวไม่มาก อบอุ่นกำลังดี เหมาะกับสไตล์สาวไทยสุดๆ จากน้อง '? Bestie Liu ' ( เบสตี้หลิว ) จะมีไอเทมเด็ดอะไรบ้างที่ Sista Idol ขอแนะนำในวันนี้ ไปดูกันเลยค่าาา

" สวัสดีค่ะ ชื่อ เบสตี้ นะคะ อายุ 21 ปี เรียนอยู่ปี 4 คณะ SIIT มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ "

ไอเทมสุดคูล! แมทช์กับชุดไหนก็ดูหนาว อบอุ่นกำลังดี

" ปกติชอบแต่งตัวแบบชิลล์ๆ สบายๆ ไม่ค่อยหวาน ใส่กระโปรงก็ได้ค่ะ แต่ส่วนมากชอบใส่ กางเกง กับ รองเท้าผ้าใบ ไม่ค่อยเน้นแบรนด์ แต่เน้นความสะดวกค่ะ แฟชั่นก็จะตามใจตัวเองเลยค่ะ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เองเลยตามแบบที่ชอบค่ะ "

แมทช์ เสื้อแจ็คเก็ต ในวันคูลๆ

เสื้อแขนยาว แมทช์สไตล์ไหน ก็ใช่เลย!เพิ่มเติม ไอเทมหน้าหนาว ที่สาวๆ ขาดไม่ได้

แน่นอนเลยว่า ไอเทมหน้าหนาว อันดับ 1 ที่สาวๆ ควรพกไว้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ กับสไตล์การแต่งตัวคือ หมวกไหมพรม จ้าา! ไม่ว่าจะใส่กับขาสั้น เสื้อแขนกุด แต่ก็ทำให้สาวๆ ดูหนาวขึ้นมาได้อีกเยอะ!

ที่ขาดไม่ได้ คือ ถุงเท้าหุ้มข้อ นำเทรนด์ แฟชั่นเกาหลี

" ฝากถึงสาวๆ นะคะ สามารถแมทช์เสื้อผ้าได้เองเลย เพราะเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยอยู่ในตัวเองค่ะ ไม่ว่าจะแต่งอะไรแต่ถ้ามั่นใจในชุดที่ใส่ก็จะสวยยิ่งขึ้นค่ะ "

ช่องทางการติดตาม ถึงสาวๆ

Facebook : Bestie Liu ChairungrojInstagram : bestieliu



บทความแนะนำ


ผู้หญิงข่าวบันเทิงผู้ชายความรักMiyaviขอแต่งงานสนามบินดอนเมืองTheOthersทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก