เจ้าของร้านเสริมสวยช็อกหนัก!! อยู่ดีๆ มีเงินเข้าบัญชีเกือบล้าน ลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน รอเจ้าของเงินอายัดคืน

อ่าน 6,822

เจ้าของร้านเสริมสวยช็อกหนัก จู่ๆ มีเงินเกือบล้านบาทเข้ามาในบัญชี เดินทางพบตำรวจลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน รอเจ้าของเงินอายัดคืน

น.ส.ธัญญธร แซ่เฮง อายุ 31 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยย่านซอย นานา เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา มีเงินเข้ามาในบัญชีธนาคารของตน เป็นเงินถึง 8 แสนบาท โดยที่ไม่ทราบที่มาที่ไป และไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ฝากเข้าบัญชี

น.ส.ธัญญธร เปิดเผยว่า บ่ายวันนี้ขณะที่ตนกำลังจะเอาเงินสดไปเข้าบัญชีของธนาคาร แต่เมื่อฝากเงินเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่อัพเดตสมุดบัญชีเงินฝากให้ พบว่าเมื่อวันที่ 15 ก.พ.มีเงินสดเข้ามาในบัญชีของตนถึง 8 แสนบาท ทำให้ตนตกใจและช็อกมาก เพราะไม่ทราบที่มาที่ไปของเงินจำนวนดังกล่าว ซึ่งเป็นเงินจำนวนมาก

ซึ่งตนเองก็รู้อยู่แก่ใจว่าเงินจำนวนมากมายนี้ไม่ใช่ของตน ทางเจ้าของเงินคงเดือดร้อนอย่างหนักแน่ๆ ซึ่งตนพยายามสอบถามทางธนาคารแล้วว่าใครเป็นผู้โอนหรือฝากเงินจำนวนนี้ใส่บัญชีตน แต่ที่ทางธนาคารไม่สามารถให้ข้อมูลได้

ส่วนเรื่องที่ยังไม่อายัดหรือถอนเงินออกจากบัญชีตนนั้น คาดว่าทางเจ้าของเงินน่าจะยังไม่ทราบว่ามีการโอนเงินผิดบัญชี จึงได้มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและนักข่าวช่วยตามหาเจ้าของเงินติดต่อธนาคารเพื่ออายัดหรือรับเงินคืน



บทความแนะนำ


ดูดวงวันเกิดคีย์บอร์ดแชทXboxOneไมโครซอฟท์ดูดวงความรักดวงประจำวันความรู้สึกเกิดอารมณ์อิดหนาระอาใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก